2 ngôi sao của Sheffield United xô xát sau khi đội nhà thua Wolves

Jack Robinson & Vinicius Souza được cho là đã có mâu thuẫn ngay trên sân trong trận thua Wolves tại vòng 26 Premier League.

Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin bất ổn nội bộ đang diễn ra ở Sheffield United sau khi đội bóng này nhận thất bại trước Wolverhampton Wanderers tại vòng 26 Premier League. Mọi chuyện tưởng chừng diễn ra suôn sẻ cho đội khách khi họ có một màn trình diễn tạm ổn, dù vậy Pablo Sarabia khiến mọi thứ vỡ vụn với Sheffield Utd khi ghi bàn duy nhất của trận đấu và giúp Wolves có 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà.

Sự ức chế từ các cầu thủ Sheffield United được đẩy lên đỉnh điểm sau đó. Trung vệ Jack Robinson và tiền vệ Vinicius Souza đã có lời qua tiếng lại ngay trên sân và xô đẩy nhau sau bàn thua. VAR xác định tình huống này không phải là hành vi bạo lực, chính vì vậy cả 2 không phải nhận thẻ đỏ.

Sau trận đấu, HLV Chris Wilder nói về vụ xô xát của các học trò: “Tôi muốn họ tôn trọng nhưng đó là niềm đam mê được thể hiện. Họ có thể lao vào nhau, chừng nào nó không vượt qua giới hạn. Tình huống vừa qua thì đã ở rất gần giới hạn.

Tôi không muốn thấy nó mỗi tuần, nhưng cũng cần một cú hích như thế để mọi người có thêm tinh thần chiến đấu. Tôi có thể thấy 2 chàng trai khát khao chiến thắng. Đừng bàn tán quá nhiều về nó”.

Sau 26 vòng đấu, Sheffield Utd đang đứng cuối bảng xếp hạng Premier League với chỉ 13 điểm có được. Họ gần như không thể thay đổi cục diện và đối mặt với tấm vé xuống hạng.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/2-ngoi-sao-cua-sheffield-united-xo-xat-sau-khi-doi-nha-thua-wolves-a8271.html