CLB Thể Công Viettel bất ngờ thanh lý 3 ngoại binh

Theo thông tin từ ban huấn luyện Thể Công Viettel, đội bóng này sẽ nói lời chia tay với 3 ngoại binh trong ngày 29/2 do không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

Tại vòng 11 V.League vừa kết thúc, Thể Công Viettel đón nhận thất bại với tỉ số 0-2 trước Quảng Nam trên sân Hòa Xuân. Đây là trận đấu không hay của đội bóng đại diện Thủ Đô, họ dường như không có những phương án tấn công tốt nhất. Sau trận đấu này, ban lãnh đạo đội bóng đã không hài lòng và yêu cầu phải có sự thay đổi ngay lập tức.

Theo đó đội bóng từng lên ngôi vô địch V.League 2020 quyết định nói lời chia tay với cả 3 ngoại binh của mình cùng 1 thời điểm là Mohamed Essam, Abdumuminov Jakhongir và Bruno Cunha. 

Với Mohamed Essam thì sau 10 trận đấu, cầu thủ người Ai Cập không ghi nổi bất kỳ 1 bàn thắng nào. Essam gây chú ý khi từng là đồng đội của ngôi sao Mohamed Salah và đã từng chơi cho U20 Ai Cập.

Trong khi đó, Bruno Cunha trở lại Viettel từ đầu mùa giải năm nay. Mùa trước khi chơi cho Thanh Hóa, tiền đạo người Brazil thi đấu rất ấn tượng với 11 bàn thắng và giúp đội bóng xứ Thanh vô địch Cúp Quốc gia. Ở chức vô địch V-League 2020, Bruno Cunha cũng là trụ cột của Viettel. Tuy nhiên mùa này tiền đạo người Brazil mới chỉ có 2 bàn và 1 kiến tạo sau 9 trận.

Người gây tiếc nuối nhất có lẽ là Jaha, cầu thủ người Uzbekistan từng là nhân tố không thể thiếu của Thể Công Viettel tuy nhiên hiện tại phong độ của tiền vệ này không tốt. Được biết ban lãnh đạo Viettel sẽ đưa về 3 ngoại binh mới trong thời gian sớm nhất.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/clb-the-cong-viettel-bat-ngo-thanh-ly-3-ngoai-binh-a8318.html