Bruno Fernandes khiến MU lo lắng trước đại chiến với Manchester City

Hình ảnh Bruno Fernandes khập khiễng rời khỏi sân vận động sau chiến thắng trước Forest khiến CĐV MU lo lắng, cầu thủ này có nguy cơ bỏ lỡ trận đấu với Man City vào ngày 3 tháng 3.

HLV Erik Ten Hag đã thừa nhận rằng tiền vệ người Bồ Đào Nha đã phải vật lộn với chấn thương để thi đấu với Forest. Ten Hag nói: "Chúng tôi gặp vấn đề nghiêm trọng. Tôi rất vui vì Varane đã chiến đấu để chơi trận đấu này và cả Bruno, anh ấy cũng dính một chấn thương rất nặng. Anh ấy đã chiến đấu để trở thành một phần của trận đấu này".

Fernandes đã chơi trọn 90 phút khi truyền cảm hứng cho Manchester United giành chiến thắng trước Nottingham Forest ở vòng 5 FA Cup. Tiền vệ người Bồ Đào Nha kiến tạo cho Casemiro ghi bàn ấn định tỉ số giúp 'Quỷ đỏ' đi tiếp. Nếu bình phục kịp thời, Bruno chắc chắn sẽ góp mặt trong trận gặp Man City, Everton và Liverpool. 

Màn chạm trán với đối thủ trong trận Derby Manchester chắc chắn sẽ diễn ra khó khăn cho thầy trò Erik Ten Hag. Lượt đi dù được thi đấu ở Old Trafford nhưng họ đã để thua 0-3. Khó khăn sẽ đến nhiều hơn khi Man City đang hừng hực khí thế trong cuộc đua vô địch, trận đấu gần nhất tiền đạo chủ lực của Man City là Erling Haaland đã ghi tới 5 bàn.

Chưa rõ mức độ chấn thương của Bruno Fernandes, tuy nhiên nếu tiền vệ này phải nghỉ thi đấu sẽ là bài toán khó cho vị thuyền trưởng người Hà Lan bởi tầm quan trọng ở cả trong và ngoài sân cỏ của cầu thủ Bồ Đào Nha là điều đã được kiểm chứng.

 

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/bruno-fernandes-khien-mu-lo-lang-truoc-dai-chien-voi-manchester-city-a8334.html