CLB Thể Công Viettel chi tiền "khủng" để cải thiện hàng công

CLB Thể Công Viettel đang thử việc tiền vệ người Brazil - Adriano Narcizo với bản hợp đồng trị giá 5 tỷ VNĐ.

Đội bóng áo lính đã chính thức chia tay với ba ngoại binh sau chuỗi trận đầy thất vọng, đẩy họ xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng sau vòng đấu thứ 11 của V-League với chỉ 9 điểm, vỏn vẹn 1 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 13 Khánh Hòa và 2 điểm hơn đội cuối bảng Hoàng Anh Gia Lai.

Nhằm cố gắng cứu vãn mùa giải và "lật ngược" vị trí trên BXH V.League, Thể Công Viettel đã quyết định thanh lý hợp đồng của cả ba ngoại binh gồm hai tiền đạo Mohamed Essam, Bruno Cunha và tiền vệ người Uzbekistan, Jaha Abdumuminov.

Trong bối cảnh này, đội bóng áo lính đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ người Brazil - Adriano Narcizo, người đang trong quá trình thử việc. HLV Nguyễn Đức Thắng đã bày tỏ sự hài lòng với khả năng chuyên môn của tiền vệ này và có thể sẽ sử dụng anh trong trận đấu với Hải Phòng vào lúc 19h15 ngày 2/3 trên sân Lạch Tray.

CLB Thể Công Viettel chi tiền "khủng" để cải thiện hàng công

Adriano Narcizo có vị trí sở trường là tiền vệ trung tâm nhưng cũng có thể đảm nhận vai trò tiền đạo. Trước khi đến V.League, anh đã có thời gian chinh chiến tại giải VĐQG Malaysia, thi đấu cho hai CLB là Melaka và Penang.

Hiện giá trị chuyển nhượng của Adriano Narcizo, theo trang chuyển nhượng Transfermarkt, được định giá là 175.000 Euro, tương đương khoảng 5 tỷ đồng.

Trên mặt khác, đội bóng Hải Phòng đang tích cực tìm kiếm những nhân tố mới sau khi bán Xuân Trường cho Hà Tĩnh, với hy vọng cải thiện chất lượng đội hình và đồng thời nâng cao thế mạnh của đội trong các giai đoạn tiếp theo của mùa giải.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/clb-the-cong-viettel-chi-tien-khung-de-cai-thien-hang-cong-a8379.html