Dự đoán trận derby Manchester, chủ nhà lợi thế?

Paul Merson, huyền thoại của Arsenal, đã đưa ra dự đoán của mình cho trận derby Manchester giữa Man City và MU tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2023/24 và ông khẳng định rằng 3 điểm sẽ thuộc về đội chủ nhà.

Trận đấu giữa Man City và MU tại sân Etihad hứa hẹn sẽ là một cuộc đọ sức căng thẳng, đặc biệt khi cả hai đội đều có mục tiêu quan trọng trong cuộc đua vô địch và cuộc đua giành vé dự Champions League.

Paul Merson chia sẻ quan điểm của mình về trận đấu này, đặc biệt nhấn mạnh đến tình hình chấn thương của Rasmus Hojlund từ phía MU: "Nếu Rasmus Hojlund khỏe mạnh, tôi nghĩ MU có cơ hội giành điểm nhờ những tình huống phản công ở tốc độ cao. Hojlund sẽ rất nguy hiểm khi chơi bên cạnh Alejandro Garnacho và Marcus Rashford."

Dự đoán trận derby Manchester, chủ nhà lợi thế?

Tuy nhiên, ông Merson lưu ý rằng với sự vắng mặt của Hojlund, đội chủ nhà Man City có lợi thế lớn hơn: "Bây giờ Hojlund chấn thương, tôi nghĩ mọi chuyện sẽ có lợi cho đội chủ nhà. Tôi thực sự nghĩ MU sẽ đến sân vận động Etihad với tâm lý nhận ít bàn thua nhất có thể, tôi nghĩ họ sẽ không thể chống đỡ sức mạnh từ đội chủ nhà."

Ông Merson cũng nhấn mạnh sức mạnh của Erling Haaland từ phía Man City, dự đoán một chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-0 cho đội nhà: "Erling Haaland ghi 5 bàn trên sân khách vào lưới một đội bóng Premier League ở FA Cup là điều không bình thường, tôi không thể diễn tả thành lời đó là một kỳ tích phi thường như thế nào, nó thật đáng kinh ngạc. Anh ấy sở hữu kỹ năng ghi bàn đa dạng, tôi nghĩ các hậu vệ của MU rất khó khăn cản anh ấy ghi bàn."

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/du-doan-tran-derby-manchester-chu-nha-loi-the-a8383.html