John Obi Mikel nỗ lực kéo Victor Osimhen về với Chelsea

John Obi Mikel, cựu tiền vệ nổi tiếng của Chelsea, đã lên tiếng tiết lộ rằng anh đang nỗ lực mọi cách để thuyết phục đồng hương Victor Osimhen gia nhập Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng hè năm 2024.

Dường như Victor Osimhen đang chấp nhận khả năng rời bỏ Napoli trong kỳ chuyển nhượng hè tới. Chủ tịch của Napoli cũng đã thừa nhận khó khăn trong việc giữ chân tiền đạo người Nigeria này. Các đội bóng hàng đầu đều đang đổ sức săn đón Osimhen và Chelsea là một trong những đội tập trung mạnh mẽ nhất với sẵn sàng chi trên 100 triệu Euro để giải phóng hợp đồng giữa Osimhen và Napoli.

John Obi Mikel, người đang đóng vai trò là người đại diện của Osimhen, đã bật mí về những nỗ lực của mình để đưa Osimhen về Chelsea. Mikel cho biết: "Tôi là người đại diện của Osimhen. Tôi cố gắng đưa cậu ấy đến Chelsea. Tôi hy vọng kịch bản đó sẽ xảy ra. Tôi nghĩ giữa cả hai có sự quan tâm đến nhau. Osimhen yêu thích Chelsea và mong muốn gia nhập đội bóng này."

John Obi Mikel nỗ lực kéo Victor Osimhen về với Chelsea

Cựu tiền vệ Nigeria cũng nhấn mạnh rằng Osimhen muốn tiếp bước anh trở thành ngôi sao người Nigeria tiếp theo khoác áo Chelsea. Ngoài Chelsea, Osimhen cũng đang thu hút sự quan tâm từ một số đội bóng lớn như Manchester United, PSG, và John Obi Mikel hi vọng rằng anh sẽ chọn Stamford Bridge làm điểm đến mới. Mikel lưu ý rằng Chelsea đang đứng trước thách thức về việc thiếu một tiền đạo chất lượng và ông tỏ ra lạc quan về việc Osimhen có thể là lựa chọn hoàn hảo.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/john-obi-mikel-no-luc-keo-victor-osimhen-ve-voi-chelsea-a8385.html