HLV De Zerbi nhận được sự quan tâm của Man Utd & Liverpool

The Guardian cho biết vị thuyền trưởng của Brighton nhận được nhiều lời đề nghị trong thời gian qua. Trong đó có cả những đội bóng lớn như Man Utd hay Liverpool.

Với Liverpool, họ sẽ chính thức nói lời chia tay với HLV Jurgen Klopp vào tháng 6 tới. Điều này khiến ban lãnh đạo của Lữ đoàn đỏ không khỏi lo lắng, một yêu cầu về việc ngay lập tức phải tìm kiếm người thay thế đã được đưa ra. Dù cho Liverpool cũng đã bắn tín hiệu tới Xabi Alonso, tuy nhiên cựu cầu thủ Tây Ban Nha có vẻ không mặn mà với chiếc ghế tại đây.

Còn tại Manchester United sau khi có sự xuất hiện của chủ sở hữu mới thì đương nhiên họ muốn cải tổ mạnh mẽ đội bóng này vào mùa giải sau. Với những gì đã thể hiện, Erik ten Hag không được đánh giá cao thời điểm hiện tại. Nhìn chung, cả Liverpool và MU đều muốn chiêu mộ De Zerbi ngay trong mùa hè để phục vụ kế hoạch tái thiết câu lạc bộ.

Chia sẻ trong buổi họp báo tuần này, De Zerbi khẳng định ông vẫn chưa đưa ra quyết định nào về tương lai và vẫn đang tập trung hoàn toàn cho công việc ở Brighton.

“Tôi chỉ có Brighton ở trong đầu. Tôi muốn kết thúc mùa giải theo cách tốt nhất với các cầu thủ trẻ của mình, để cạnh tranh và chiến thắng nhiều trận đấu nhất có thể. Tôi có một hợp đồng. Tôi vẫn chưa đưa ra quyết định. Sự tập trung bây giờ hoàn toàn nằm ở Brighton”

De Zerbi là vị huấn luyện viên đã khẳng định được tài cầm quân tại Brighton, mùa giải trước ông giúp đội bóng chơi rất ấn tượng và đạt vị trí thứ 6 chung cuộc tại Premier League. Thành tích này giúp Brighton giành vé dự Europa League lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng.

 

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/hlv-de-zerbi-nhan-duoc-su-quan-tam-cua-man-utd-liverpool-a8404.html