Erling Haaland khiến NHM bàng hoàng vì pha bỏ lỡ không tưởng trong trận đấu với MU

Huyền thoại bóng đá người Anh, Gary Lineker, cho rằng pha bóng khó tin của Haaland là một trong những pha bỏ lỡ tồi tệ nhất trong lịch sử bóng đá.

Trận derby Manchester đã chứng kiến những tình huống kịch tính, hấp dẫn đến không tưởng. Một trong những điểm nhấn đáng chú ý là bàn thắng của Marcus Rashford đưa Manchester United vượt lên dẫn trước. Dù bị Man City áp đảo, nhưng đội bóng này đã trụ vững cho đến cuối hiệp 1. Tuy nhiên, vào những phút cuối của 45 phút đầu tiên, Phil Foden đã tạo điều kiện cho Haaland dứt điểm nhưng ngôi sao người Na Uy lại bỏ lỡ cơ hội ghi bàn từ cự ly chỉ 3 mét. 

Cú dứt điểm của Haaland không chỉ khiến cho các cổ động viên tại sân Etihad mà còn hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới không khỏi choáng váng. Tiền đạo này đã đệm bóng không chính xác và đưa trái bóng đi vọt xà ngang. Đến chính bản thân cầu thủ này cũng không thể tin nổi mình có thể bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn mười mươi sau pha dứt điểm vừa rồi.

Bỏ lỡ cơ hội, Haaland vẫn toả sáng cùng Foden trước MU

Ngay lập tức trên trang mạng xã hội X đã bùng nổ những dòng trạng thái, nổi bật là huyền thoại bóng đá người Anh Gary Lineker đã viết: “Đó có thể là pha bỏ lỡ tồi tệ nhất mà tôi từng thấy ở cấp độ này. ErlingHaaland phải đứng đầu danh sách”. Một bài đăng khác có nội dung: “Haaland có pha bỏ lỡ tệ nhất mọi thời đại”. Cựu tiền đạo Premier League và đồng hương người Na Uy Jan Fjortoft đã viết về người đồng hương của mình: “Chà! Pha bỏ lỡ đó của Erling Haaland! Anh ấy sẽ rất khó chịu với chính mình.”

Tuy nhiên, một tiền đạo đẳng cấp như Haaland không để trận đấu của mình kết thúc một cách đầy tiếc nuối như vậy. Ngôi sao của Man City đã biết "lấy công chuộc tội" cho bản thân bằng pha ghi bàn kết liễu đối thủ ở những phút bù giờ cuối cùng hiệp 2, ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ sân Etihad.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/erling-haaland-khien-nhm-bang-hoang-vi-pha-bo-lo-khong-tuong-trong-tran-dau-voi-mu-a8436.html