HLV Kiatisuk không ngần ngại dành "lời có cánh" cho Quang Hải

Sau trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, huấn luyện viên Kiatisuk đã khen ngợi tiền vệ Quang Hải và cho biết ông rất hài lòng về màn trình diễn của ''Hải con''.

CLB CAHN đã phải trải qua 90 phút khá khó khăn trước một Hà Tĩnh thi đấu đầy chắc chắn. Ở đó, Quang Hải ghi siêu phẩm ở phút bù giờ cuối cùng, giúp đội chủ nhà giữ lại 1 điểm quý giá. HLV trưởng đội bóng ngành Công an Kiatisuk chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu rằng đây là một cuộc đối đầu không dễ dàng, và sự may mắn đã đưa đến bàn thắng quý giá.

“Chúng tôi biết CLB Hà Tĩnh sẽ đá phòng ngự, và với việc hiệp 1 không có bàn thắng, cầu thủ CAHN đã nóng vội khi bị phạt đền trong hiệp 2. Đây là một trận đấu khó khăn, V-League luôn đầy khó khăn. Dù đá sân nhà, nhưng chúng tôi phải rất may mắn mới có được bàn gỡ nhờ công của Quang Hải", HLV Kiatisuk nhấn mạnh.

HLV Kiatisuk không ngần ngại dành "lời có cánh" cho Quang Hải

Cùng lúc, các tuyển thủ quốc gia như Quang Hải, Văn Thanh, Việt Anh và Tấn Tài đều chơi xuất sắc, làm nổi bật sự hiệu quả của họ trong hệ thống chiến thuật của HLV Kiatisuk.

Đặc biệt, HLV Kiatisuk không ngần ngại khen ngợi chàng tiền vệ đang dần lấy lại phong độ ấn tượng - Nguyễn Quang Hải. “Quang Hải là cầu thủ toàn diện. Tôi luôn trao đổi chiến thuật với cậu ấy. Quang Hải đã có thể di chuyển linh hoạt từ phòng ngự đến tấn công, chạy chỗ linh hoạt. Tôi rất hài lòng với phong độ của Quang Hải."

Trở về sau quãng thời gian xuất ngoại gian truân tại Pháp, Quang Hải đang khẳng định lại đẳng cấp của mình qua từng trận đấu. HLV người Thái Lan tự tin giao cho tiền vệ đội tuyển Việt Nam tấm băng đội trưởng như một sự tin tưởng tuyệt đối vào khả năng của anh. Và tất nhiên, Quang Hải đã không làm HLV của mình thất vọng với sự cố gắng qua từng trận đấu. 

Với những đóng góp quan trọng của Quang Hải, cũng như phong độ tốt của đội bóng trong mùa giải năm nay, CAHN đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng V-League với 22 điểm sau vòng 12, một kết quả đáng khích lệ cho đội bóng Công an Hà Nội.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/hlv-kiatisuk-khong-ngan-ngai-danh-loi-co-canh-cho-quang-hai-a8445.html