Arsenal gia hạn hợp đồng với ngôi sao từng vô địch C1

Thông qua Caught Offside, nhà báo Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về tương lai của Jorginho, người từng lên ngôi vô địch Champions League mùa giải 2020/2021.

Vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm ngoái, Arsenal gây bất ngờ khi chiêu mộ Jorginho từ Chelsea. Ngôi sao 32 tuổi đã không còn ở đỉnh cao phong độ và gặp khó trong việc cạnh tranh suất đá chính tại The Blues nên việc anh bị rao bán là hoàn toàn dễ hiểu. Kể từ khi chuyển đến Emirates, “thần cò” lại là nhân tố quan trọng giúp Arsenal giải quyết nhiều vấn đề.

 

Sự hiện diện của anh không chỉ san sẻ bớt gánh nặng cho Thomas Partey mà còn giúp dàn sao trẻ tại đây có thêm nhiều bài học kinh nghiệm. Ở thời điểm hiện tại, Jorginho vẫn đang âm thầm đóng góp vào lối chơi chung. Cựu sao Napoli kết hợp cùng Declan Rice để tạo nên cặp đôi tiền vệ ăn ý nơi tuyến giữa, giúp Arsenal đánh bại những đối thủ lớn như Newcastle United hay Liverpool.

 

jorginho-burnley-1709562108.jpeg
Jorginho đang là nhân tố quan trọng ở Arsenal

 

Với những dấu ấn mà Jorginho để lại, Arsenal quyết định trói chân anh bằng một bản hợp đồng mới, thông tin này đã được nhà báo Fabrizio Romano xác nhận.

Arsenal sẽ đàm phán với người đại diện của Jorginho trong những tuần tới. Người đại diện của Jorginho xác nhận rằng việc ở lại Arsenal là ưu tiên, Jorginho sẽ rất vui khi ở lại câu lạc bộ nhưng tất nhiên chúng ta phải xem những cuộc đàm phán này sẽ diễn ra như thế nào.

 

Trong giai đoạn nước rút của mùa giải, kinh nghiệm và bản lĩnh của Jorginho sẽ giúp ích rất nhiều cho đoàn quân trẻ mà Mikel Arteta xây dựng. Xuyên suốt sự nghiệp của mình, tiền vệ mang áo số 20 đã giặt hái vô số danh hiệu khi vô địch Coppa Italia và Siêu Cúp Ý cùng Napoli, lên ngôi vô địch châu Âu (Euro 2020) cùng ĐT Italia hay đỉnh cao là chức vô địch Champions League và Europa League cùng CLB Chelsea.

 

Bên cạnh Jorginho, Arsenal sẽ còn 5 cái tên khác hết hạn hợp đồng vào mùa hè này. Nổi bật nhất trong số đó là Cedric Soares và Mohamed Elneny, hai cầu thủ đang tập luyện và thi đấu ở đội 1. Với việc gia hạn hợp đồng với Jorginho, Elneny gần như không còn cơ hội tại Emirates khi tiền vệ người Ai Cập chỉ là lựa chọn thứ 4. Tương tự là trường hợp của Cedric Soares khi anh khó có thể cạnh tranh với Ben White, Takehiro Tomiyasu và Jurrien Timber mới trở lại sau chấn thương.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/arsenal-gia-han-hop-dong-voi-ngoi-sao-tung-vo-dich-c1-a8469.html