Truyền thông Indonesia đưa thông tin sai lệch về Công Phượng

Tờ Suara của Indonesia đã đưa ra thông tin sai lệch về tình hình của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Theo đó, bài báo đưa tin rằng tiền đạo này từ chối khoác áo đội tuyển quốc gia.

Thời gian vừa qua, HLV Troussier đã sang Nhật Bản để kiểm tra phong độ của tiền đạo Công Phượng, người đang thi đấu cho đội Yokohama FC. Tuy nhiên, cầu thủ này đã không được ra sân trong vòng đấu thứ hai của J-League 2 khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thất vọng.

Bài báo của Suara cho biết Công Phượng từ chối khoác áo đội tuyển Việt Nam để tập trung cho CLB. Tác giả viết: "Messi Việt Nam từ chối khoác áo đội tuyển quốc gia để hướng đến hai trận đấu với Indonesia”. Ngay lập tức, thông tin này đã bị Công Phượng phủ nhận. Anh không chỉ đang rất mong muốn trở lại tuyển quốc gia mà còn rất hạnh phúc và tự hào khi được gọi trở lại.

Truyền thông Indonesia đưa thông tin sai lệch về Công Phượng

Thậm chí, Công Phượng còn bày tỏ sự quyết tâm và mong muốn của mình với việc sẽ cố gắng để được gọi trở lại đội tuyển quốc gia tham gia vào vòng loại World Cup 2026. Do đó, thông tin về việc Công Phượng từ chối khoác áo đội tuyển là không chính xác và đã tạo nên sự hiểu lầm từ phía báo chí Indonesia.

Trong khi đó, tình hình lực lượng của tuyển Việt Nam đang gặp khá nhiều thách thức với việc Đoàn Văn Hậu và Quế Ngọc Hải chưa hoàn toàn hồi phục, bỏ ngỏ khả năng có thể đồng hành cùng HLV Troussier cùng đội tuyển trong chiến dịch quan trọng sắp tới. Nếu những trụ cột không kịp hồi phục, rất có thể tuyển Việt Nam sẽ phải đối mặt với tình hình thiếu hụt lực lượng khi đụng độ với Indonesia vào ngày 21 và 26/3.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/truyen-thong-indonesia-dua-thong-tin-sai-lech-ve-cong-phuong-a8471.html