Tiền vệ đội tuyển Việt Nam vắng mặt

Do chấn thương gối vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện, có thông tin cho biết, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh có khả năng sẽ không thể tham dự trong đợt tập trung sắp tới của đội tuyển.

Theo một số thông tin tiết lộ rằng tình trạng chấn thương của Tuấn Anh vẫn chưa khả quan.  Anh 'Nhô' vẫn cần thêm thời gian để phục hồi. Vì vậy, việc tham dự trong đợt tập trung sắp tới sẽ là không thể đối với tiền vệ sinh năm 1995. Điều này được xem là một mất mát lớn đối với đội tuyển Việt Nam trước hai trận gặp Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2026, khi Tuấn Anh đóng vai trò quan trọng.

Theo thống kê, tiền vệ quê Thái Bình đã thi đấu tổng cộng 333 phút trong 5 trận đấu chính thức của đội tuyển dưới thời HLV Troussier. Với kinh nghiệm và kỹ thuật, Tuấn Anh được coi là một nhân tố quan trọng ở tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam.

Tiền vệ đội tuyển Việt Nam vắng mặt

Với khả năng giữ bóng, hỗ trợ phòng ngự và thoát pressing, điều này giúp cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL trở thành một phần quan trọng của tuyển Việt Nam. Với sự vắng mặt của Tuấn Anh, HLV Troussier sẽ phải tìm kiếm một cầu thủ thay thế có khả năng tương tự.

Ngoài Tuấn Anh, Quế Ngọc Hải cũng là cầu thủ tiếp theo nằm trong khả năng không thể góp mặt cho các trận đấu tiếp theo của đội tuyển Việt Nam tại chiến dịch vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Vấn đề chấn thương vẫn theo dai dẳng những trụ cột này của đoàn quân HLV Philippe Troussier.

Dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 12/3 để chuẩn bị cho hai trận đấu với Indonesia. Trận đấu lượt đi sẽ diễn ra trên sân của đối thủ vào ngày 21/3, sau đó là trận lượt về tại Mỹ Đình vào tối 26/3.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/tien-ve-doi-tuyen-viet-nam-vang-mat-a8502.html