Matthijs de Ligt hạnh phúc ở Bayern Munich giữa tin đồn chuyển đến MU

Trung vệ Matthijs de Ligt đã lên tiếng bày tỏ sự hạnh phúc của mình tại Bayern Munich, dù có những tin đồn đưa anh đến Manchester United.

Mặc dù đã giành được nhiều danh hiệu với Juventus, De Ligt không thể thể hiện sự xuất sắc nhất tại Bayern Munich. Mùa giải năm nay, anh không được HLV Thomas Tuchel ưu tiên ở trung tâm hàng thủ và có thông tin cho rằng anh có thể rời câu lạc bộ này vào mùa Hè 2024 để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn.

Erik ten Hag, người đã cố gắng đưa De Ligt về Old Trafford vào năm 2022 nhưng không thành công, hiện vẫn muốn Manchester United chiêu mộ cầu thủ này. Điều này đồng thời kết hợp với kế hoạch đại tu hàng thủ của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, sau khi Sir Jim Ratcliffe mua lại 25% cổ phần của đội bóng.

Matthijs de Ligt hạnh phúc ở Bayern Munich giữa tin đồn chuyển đến MU

Matthijs de Ligt, cùng với Jarrad Branthwaite của Everton và Jean-Clair Todibo của Nice, được xem là ba ưu tiên hàng đầu cho vị trí trung vệ tại Manchester United. Điều này có thể dẫn đến sự không chắc chắn về tương lai của các trung vệ hiện tại như Victor Lindelof, Jonny Evans, Raphael Varane và Harry Maguire, người có thể ra đi nếu MU tìm được người thay thế phù hợp.

Trong bản chia sẻ mới nhất về tương lai, Matthijs de Ligt nói: “Bây giờ tôi không nghĩ về điều đó. Tôi rất hạnh phúc ở Bayern Munich. Tất nhiên, cho đến nay tôi chưa có một mùa giải dễ dàng. Tôi đã bị chấn thương trong một thời gian dài. Nhưng hiện tại tôi cảm thấy tốt và khỏe mạnh, tôi muốn thi đấu nhiều nhất có thể.”

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/matthijs-de-ligt-hanh-phuc-o-bayern-munich-giua-tin-don-chuyen-den-mu-a8530.html