Huyền thoại Man Utd khen ngợi Harry Kane

Cựu danh thủ tuyển Anh và cũng là huyền thoại Manchester United - Rio Ferdinand khẳng định Harry Kane đang là tiền đạo hay nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Bayern Munich đã bước vào màn đối đầu với Lazio trên sân nhà Alianz Arena tại lượt về vòng 1/8 Champions League trong thế không còn đường lui. Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel thua trận lượt đi với tỉ số 0-1. Dù vậy sau 90 phút tại Munich, người hâm mộ đội chủ nhà liên tiếp chứng kiến màn tỏa sáng của những ngôi sao như Muller và đặc biệt là Harry Kane.

Cú đúp bàn thắng trong chiến thắng 3-1 của Bayern Munch trước Lazio cho thấy giá trị của Harry Kane, cầu thủ người Anh cũng nhận danh hiệu xuất sắc nhất trận. Và đương nhiên phong độ quá ấn tượng của Kane khiến không ít huyền thoại bóng đá thích thú.

"Lazio đã không còn là chính mình trên đất Đức. Họ đã chơi rất tốt ở trận lượt đi, Bayern thì chơi kém. Tuy nhiên, tôi nghĩ hôm nay Bayern đã chơi rất xuất sắc. Lazio không có cú sút trúng đích nào, còn Bayern đã rất biết cách tận dụng cơ hội. Harry Kane, Thomas Muller, những cầu thủ lớn đã lên tiếng đúng lúc." Cựu trung vệ Rio Ferdinand nói.

Rio Ferdinand có chung quan điểm, cựu trung vệ của MU nói thêm: "Trong những trận đấu loại trực tiếp, kinh nghiệm đóng vai trò rất quan trọng. Muller rất có kinh nghiệm rất lớn, cậu ấy đã cho thấy khả năng của mình. Tay săn bàn Kane cũng lên tiếng đúng lúc. 3-0 là một kết quả tuyệt vời trước áp lực mà họ phải chịu."

Tuy đi tiếp tại Champions League, thế nhưng trước mắt Harry Kane cùng Bayern Munich sẽ phải đối diện với những trận đấu khó khăn tại Bundesliga. Đặc biệt với khoảng cách 10 điểm mà đội đầu bảng Leverkusen tạo ra.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/huyen-thoai-man-utd-khen-ngoi-harry-kane-a8535.html