Tiền đạo Tuấn Hải: "Thật tiếc khi phải báo với HLV Troussier về chấn thương này"

Việc dính chấn thương cổ chân khiến tiền đạo Tuấn Hải lỡ hẹn với tuyển Việt Nam, cầu thủ của CLB Hà Nội cũng có những chia sẻ với truyền thông về việc này.

Tiền đạo Tuấn Hải mới đây đã báo thông tin không vui cho người hâm mộ khi sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng. Lý do là bởi chân sút của CLB Hà Nội dính chấn thương cổ chân, ngoài ra Hải cũng bị rách dây chằng chày gót, chày sên trước sau trận gặp Quảng Nam. 

Với dạng chấn thương này, cầu thủ sinh năm 1998 sẽ phải mất thời gian để hồi phục và chưa rõ chính xác khi nào mới có thể ra sân với phong độ cao nhất. Ngoài ra, việc không thể lên tập trung cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu với Indonesia cũng khiến Tuấn Hải tiếc nuối.

"Tôi báo với HLV Troussier rằng chấn thương này khiến tôi cần tới khoảng 4 tuần mới hồi phục, vì vậy có lẽ tôi khó có thể góp mặt đợt tập trung tới". Tuấn Hải chia sẻ về cuộc trao đổi cùng HLV Troussier.

"Tôi thực sự tiếc khi không thể cùng đồng đội thi đấu ở 2 trận gặp Indonesia. Đây là thời điểm khó khăn với tôi, chắc chắn tôi sẽ quay trở lại mạnh mẽ hơn. Chúc đội tuyển sẽ thi đấu tốt, tôi tin họ sẽ thắng Indonesia". Tiền đạo của CLB Hà Nội nói trong chiều ngày 9/3.

Với việc Tuấn Hải vắng mặt, HLV Troussier sẽ phải tìm kiếm một nhân tố khác trên hàng công để thay thế. Và có thể trong bối cảnh nhiều trụ cột cũng gặp vấn đề, thuyền trưởng người Pháp sẽ nghĩ đến tiền đạo Nguyễn Công Phượng - người dù không được thi đấu nhiều tại Nhật Bản tuy nhiên cũng là một phương án hợp lý.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/tien-dao-tuan-hai-that-tiec-khi-phai-bao-voi-hlv-troussier-ve-chan-thuong-nay-a8606.html