Harry Kane lập hattrick, Bayern Munich thắng 8-1 trước đội sắp xuống hạng tại Bundesliga

Rạng sáng 10/3, Bayern Munich có màn tiếp đón các cầu thủ Mainz 05 trên sân nhà tại vòng 25 Bundesliga. Harry Kane tiếp tục tỏa sáng với cú hattrick trong trận đấu này.

Mainz 05 là đội bóng đứng ở vị trí thứ 17 trên BXH Bundesliga và đang thi đấu chật vật từ đầu mùa tới nay. Trong khi đó, Bayern Munich đang đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH và bị Leverkusen bỏ xa với khoảng cách 10 điểm. Việc có tấm vé lọt vào vòng tứ kết Champions League giữa tuần qua giúp đoàn quân của HLV Thomas Tuchel có tinh thần tốt ở màn chạm trán này. Và trên sân Alianz Arena, họ còn làm được trên mức mong đợi.

Chỉ sau 20 phút đầu tiên, Bayern Munich đã có tới 2 bàn thắng do công của Harry Kane và Leon Goretzka. Sau đó, đội khách Mainz 05 có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 sau pha đá phạt đẹp mắt của tiền vệ Nadiem Amiri. Tình huống này cũng là tất cả những gì Mainz 05 làm được trong màn đối đầu với đội đương kim vô địch.

Màn trình diễn của các ngôi sao Bayern tiếp diễn với 2 bàn thắng nữa trước khi kết thúc hiệp 1 nhờ công của Harry Kane và Thomas Muller.

Bước sang hiệp 2, vẫn là một lối chơi áp đảo quen thuộc của đội chủ nhà và niềm vui liên tục đến với họ. Các cổ động viên của đội bóng vùng Bavaria chứng kiến cơn mưa bàn thắng sau đó.

Lần lượt Jamal Musiala, Serge Gnabry, Leon Goretzka tỏa sáng và đáng chú ý là bàn thắng của Kane để hoàn tất cú hattrick tiếp theo tại Bundesliga giúp Bayern "vùi dập" đối thủ đứng áp chót trên bảng xếp hạng. Chung cuộc, Bayern Munich thắng đậm đà với tỷ số 8-1 và tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Leverkusen ở cuộc đua vô địch.

 

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/harry-kane-lap-hattrick-bayern-munich-thang-8-1-truoc-doi-sap-xuong-hang-tai-bundesliga-a8633.html