HLV Shin Tae-yong: "Không thể đảm bảo Indonesia sẽ thắng cả 2 trận đấu với tuyển Việt Nam"

Thuyền trưởng người Hàn Quốc có những chia sẻ thẳng thắn sau khi tuyển Indonesia có tới 8 cầu thủ nhập tịch mới cho màn so tài với tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026.

Ngày 21/3 tới đây, tuyển Indonesia sẽ tiếp đón tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2026. Trận đấu diễn ra trên SVĐ Bung Karno sẽ có lới thế lớn với đội chủ nhà khi họ nhận được sự cổ vũ với gần 80.000 khán giả. Dù vậy, HLV Shin Tae-yong tỏ ra rất cẩn trọng.

“Mục tiêu của tôi là chuẩn bị tốt nhất có thể cho 2 trận đấu tiếp theo. Tôi không thể đảm bảo 100% rằng ĐT Indonesia sẽ giành chiến thắng cả 2 trận. Chúng tôi có những cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu, họ phải trải qua quãng đường dài để hội quân cùng toàn đội. Thực lòng, kết quả sẽ rất khó đoán trong trận đấu với Việt Nam".

"Tôi nghĩ rằng ở  trận đấu đầu tiên với tư cách chủ nhà sẽ là một trận đấu khó khăn hơn với Indonesia, tuyển Việt Nam có những sự tự tin của riêng họ. Theo nhận định của tôi, trận tiếp theo tại sân vận động Mỹ Đình ngày 26/3 sẽ dễ dàng hơn một chút”. HLV Shin Tae-yong chia sẻ.

HLV Shin Tae-yong tỏ ra thận trọng trước trận tái đấu với tuyển Việt Nam

Trong danh sách 28 cầu thủ triệu tập đợt này, ĐT Indonesia sở hữu 11 cầu thủ mang dòng máu châu Âu, bao gồm những cái tên quen thuộc Elkan Baggott, Justin Hubner, Sandy Walsh, Jordi Amat, Marc Klok, Ivar Jenner, Rafael Struick; cùng 4 tân binh Jay Idzes, Ragnar Oratmangoen, Nathan Tjoe-A-On và Thom Haye. Nhiều cái tên trong số đó thi đấu ở nước ngoài như Hà Lan, Italia, Anh.

Với tuyển Việt Nam, thầy trò HLV Troussier đã có buổi tập thứ 2 tại Hà Nội. Lúc này toàn bộ những cái tên có mặt trong danh sách đã bước vào guồng quay mới để chuẩn bị cho màn so tài với tuyển Indonesia.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/hlv-shin-tae-yong-khong-the-dam-bao-indonesia-se-thang-ca-2-tran-dau-voi-tuyen-viet-nam-a8771.html