Nhận định Manchester City vs Newcastle, 00h30 ngày 17/3: Bắn hạ Chích chòe

Ở tứ kết FA Cup cuối tuần này, việc được thi đấu trên sân nhà Etihad mang đến lợi thế không nhỏ cho Man City. Thầy trò Pep Guardiola được kỳ vọng sẽ giành vé đi tiếp trước một Newcastle đang trên đà sa sút.

Sau cú ăn ba đại thành công mùa giải trước, Man City lại đang đạt được những thành tích ấn tượng ở mùa giải này. Đoàn quân của Pep Guardiola vẫn thể hiện sự đáng gờm dù có những dấu hiệu sa sút. Ở mặt trận Premier League, Man City đứng vị trí thứ 3 với 1 điểm ít hơn Arsenal và Liverpool. Dù thế, câu chuyện có thể thay đổi chóng mặt nếu như nửa xanh thành Manchester đánh bại Pháo thủ trong trận đối đầu trực tiếp cuối tháng 3 này.

 

Tại sân chơi Champions League, đoàn quân của Pep Guardiola đã dễ dàng tiến vào vòng tứ kết. Họ sẽ chạm trán Newcastle ở tứ kết FA Cup vào cuối tuần này.

 

screenshot-2023-08-31-at-05-35-3136-1696-1693435091-1710494123.png
Manchester City được dự đoán sẽ dễ dàng giành chiến thắng

 

Trái với Man City, tình hình chấn thương và phong độ của Newcastle đang ngày càng nghiêm trọng. Anthony Gordon là cái tên mới nhất phải làm bạn với giường bệnh. Chích chòe thiếu vắng một loạt cái tên đáng chú ý như Harvey Barnes, Kieran Trippier, Callum Wilson, Joelinton và thủ môn Nick Pope. Dan Burn và Lewis Hall cũng chưa chắc ra sân cuối tuần này.

 

Newcastle chỉ thắng 1/5 trận gần nhất ở mọi đấu trường. Nhìn xa hơn trong 20 trận gần nhất, họ chỉ giành 7 chiến thắng. Đặc biệt, Newcastle mùa này chơi cực tệ trên sân khách khi thua 8/20 lần xa nhà gần nhất. Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ Man City bởi trong 9 lần gần nhất chám trán tại Etihad, nửa xanh thành Manchester thắng 100%.

 

Đội hình dự kiến Man City vs Newcastle

Man City (3-2-4-1): Ortega; Walker, Akanji, Ake; Stones, Rodri; Foden, Silva, De Bruyne, Alvarez; Haaland.

Newcastle (4-3-3): Dubravka; Livramento, Schar, Botman, Burn; Longstaff, Guimaraes, Willock; Almiron, Isak, Gordon.

 

Dự đoán tỷ số: Manchester City 3-1 Newcastle

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/nhan-dinh-manchester-city-vs-newcastle-00h30-ngay-173-ban-ha-chich-choe-a8776.html