Dính chấn thương tại Mỹ, Lionel Messi bỏ lỡ trận đấu cùng tuyển Argentina

Cựu siêu sao của Barcelona dính chấn thương và không kịp bình phục trước đợt tập trung của tuyển Argentina trong tháng 3.

Lionel Messi sẽ không thể tham dự các trận giao hữu vào ngày 22 với El Salvador và 26 tháng 3 với Costa Rica tại Mỹ. Thông tin được Inter Miami đưa ra mới đây cho biết, huyền thoại 37 tuổi đã bị " chấn thương nhỏ ở gân khoeo chân phải". 

Ngày 17/3, đội bóng vùng Florida cũng đã loại Messi ra khỏi trận đấu gặp DC United. Theo báo cáo của câu lạc bộ Mỹ, khả năng trở lại của M10 " sẽ được xác định dựa trên  các đánh giá y tế hàng ngày và diễn biến hồi phục của anh trong những ngày tới ."

Đội bóng kỳ vọng Messi sẽ tái xuất tại tứ kết Concacaf Champions Cup, tức là vào đầu tháng 4, thì rõ ràng là khả năng bình phục sẽ không phải trong tháng 3. Và vì vậy, Messi sẽ không thể thi đấu cho đội bóng xứ Tango ở hai trận giao hữu vào tháng 3 tới.  

Ngoài Messi, một số trụ cột khác của Argentina cũng không thể góp mặt. Marcos Senesi và Paulo Dybala mới đầu đã được triệu tập lên tuyển. Tuy nhiên, cựu hậu vệ San Lorenzo hiện đang khoác áo Bournemouth ở Premier League bị rách dây chằng và phải ngồi ngoài.  Trong khi đó, Paulo Dybala đã dính chấn thương cơ vào ngày 16/3, và cũng sẽ không thể tham gia cùng đội.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/dinh-chan-thuong-tai-my-lionel-messi-bo-lo-tran-dau-cung-tuyen-argentina-a8816.html