Cristiano Ronaldo không có tên ở trận giao hữu của Bồ Đào Nha

Siêu sao 39 tuổi được HLV Roberto Martinez cho nghỉ ngơi nhằm có sự phục hồi tốt nhất ở loạt trận giao hữu vào tháng 3.

Trước đó, HLV Roberto Martinez đã điền tên Cristiano Ronaldo vào danh sách sơ bộ 32 cầu thủ. Tuy vậy, siêu sao 39 tuổi đã bị gạch tên khỏi trận đấu gặp Thụy Điển. Ngoài Ronaldo, những ngôi sao đáng chú ý khác như Diogo Dalot, Joao Cancelo, Danilo Pereira, Otavio, Ruben Neves, Vitinha và Joao Felix cũng được cho phép không cần thi đấu trận này.

Theo Sky Sports, Ronaldo đang ở trong một kỳ nghỉ ngắn với gia đình tại Saudi Arabia. HLV Martinez cũng cho siêu sao của Al Nassr nghỉ ngơi thêm bởi mùa hè tới chắc chắn vô cùng bận rộn với vòng chung kết Euro 2024 tại Đức.

Ronaldo sẽ trở lại đội hình Bồ Đào Nha và có lẽ sẽ được ra sân ở trận gặp Slovenia. CR7 hầu như chắc chắn sẽ có một suất tham dự Euro 2024. Hiện tại, Bồ Đào Nha cũng được đánh giá là một trong những đội bóng mạnh nhất giải đấu.

Sau khi hoàn tất nghĩa vụ ở đội tuyển quốc gia, Ronaldo sẽ trở lại tiếp tục chinh chiến cho Al-Nassr. Sau trận đấu với Slovenia hôm 26 tháng 3, Ronaldo sẽ ra sân cùng Al-Nassr đối đầu với Al-Tai ở Saudi Pro League ngay vào hôm 30 tháng 3.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/cristiano-ronaldo-khong-co-ten-o-tran-giao-huu-cua-bo-dao-nha-a8837.html