Ronaldo im tiếng, Bồ Đào Nha nhận trái đắng trước Slovenia

Trong ngày siêu sao 39 tuổi thi đấu trọn vẹn 90 phút, đội tuyển Bồ Đào Nha vẫn không thể có niềm vui trước Slovenia.

Tuy là hai đội bóng cùng khu vực Châu Âu, thế nhưng trận giao hữu rạng sáng nay mới đánh dấu lần gặp nhau đầu tiên giữa Bồ Đào Nha và Slovenia. Dù được đánh giá cao hơn, Bồ Đào Nha lại có một màn trình diễn vô cùng thất vọng trên sân đối thủ.

Hiệp 1 chứng kiến Bồ Đào Nha sở hữu tỉ lệ cầm bóng lên đến 65%, nhưng Cristiano Ronaldo và đồng đội chỉ tung ra vỏn vẹn 2 cú sút trúng đích. Bên kia chiến tuyến, hàng phòng ngự vững chắc đã trở thành điểm tựa giúp Slovenia có các tình huống phản công nguy hiểm.

Bước sang hiệp 2, ĐT Slovenia đã bất ngờ đẩy cao đội hình và có những cơ hội đáng kể hơn. Điều này đã khiến cho Bồ Đào Nha bị bất ngờ và không kịp phản ứng trước điều này. Không nằm ngoài dự đoán, những cơ hội đó đã được thực hiện hóa thành bàn thắng với pha lập công cho ĐT Slovenia ở phút thứ 72. Tỷ số này gây bất ngờ cho rất nhiều người.

Thế nhưng đó chưa phải tất cả, chính ĐT Slovenia sau đó không lâu đã có thêm 1 bàn thắng nữa để nâng tỷ số lên thành 2-0. Giờ đây trận đấu đã là phút thứ 80 và không có nhiều cơ hội cho Ronaldo và các đồng đội có thể nghĩ về một cuộc lội ngược dòng. Chung cuộc, ĐT Bồ Đào Nha nhận thất bại bất ngờ 0-2 và đứt chuỗi trận ấn tượng dưới thời HLV Roberto Martinez.

 

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/ronaldo-im-tieng-bo-dao-nha-nhan-trai-dang-truoc-slovenia-a8963.html