Sông Lam Nghệ An và Hải Phòng chia điểm trên sân Vinh

Chiều 30/3, Sông Lam Nghệ An và Hải Phòng đã hoà nhau 0-0 trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 14 V-League 2023/24.

Kết thúc lượt đi, Sông Lam Nghệ An (SLNA) và Hải Phòng (HP) đều không có được một thành tích như ý và đang chật vật kiếm từng điểm số. Với Hải Phòng (14 điểm), tạm xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng nhưng cũng chỉ hơn đội bóng xứ Nghệ xếp thứ 11 đúng 1 điểm. Vì vậy, trong lần gặp nhau tới, Sông Lam Nghệ An sẽ đẩy Hải Phòng xuống nếu có được 3 điểm trên sân Vinh.

Ngược lại, nếu chỉ có 1 trận hoà, Sông Lam Nghệ An sẽ dễ bị chìm sâu bởi ở vòng 14 này, LPBank Hoàng Anh Gia Lai có cơ hội vươn lên khi đón tiếp Khánh Hoà, trong khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đón tiếp đội đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng là Becamex Bình Dương.

Bước vào trận đấu, hai đội nhập cuộc với quyết tâm rất cao, điều này được thể hiện bằng những cơ hội được tạo ra hướng về 2 cầu môn. Dù tạo ra những sóng gió hướng về khung thành của nhau, thế nhưng những ngôi sao sáng nhất trận lại không phải là các tiền đạo như Rafael Success, Michael Olaha (SLNA) hay Lucao (HP).

Những người chơi ấn tượng nhất hai đội lại là hai thủ môn của Đội tuyển Việt Nam, Văn Việt vẫn thi đấu ổn định để giúp đội chủ nhà. Còn ở bên kia chiến tuyến, Đình Triệu được đánh giá là đã chơi hay ngày hôm nay khi có những tình huống cứu thua xuất sắc.

Thủ môn Đình Triệu của Hải Phòng có những pha cứu thua xuất sắc

Kết thúc 90 phút thi đấu, Sông Lam Nghệ An và Hải Phòng không thể khoan thủng mảnh lưới đối phương và họ đành chấp nhận với kết quả hoà không bàn thắng trên sân Vinh. Với trận hoà này, hai đội vẫn đang kìm chân nhau ở nửa dưới bảng xếp hạng.

Đáng chú ý, đây đã là trận không thắng thứ 6 liên tiếp trên mọi đấu trường của đội chủ sân Vinh. Còn với các vị khách đến từ Hải Phòng, kết quả hoà ở vòng 14 V-League trước SLNA đã khiến chuỗi trận không biết đến mùi chiến thắng của họ được nâng lên con số 8.

Một điều an ủi với đôi bên đó là việc hai đối thủ cũng đang đua trụ hạng là LPBank Hoàng Anh Gia Lai và Khánh Hoà đã cầm chân nhau ở vòng 14 với tỉ số 1-1 trên sân Pleiku.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/song-lam-nghe-an-va-hai-phong-chia-diem-tren-san-vinh-a9040.html