HLV Vũ Hồng Việt: “Chiếc thẻ đỏ của Tagueu là bước ngoặt của trận đấu”

HLV trưởng CLB Thép Xanh Nam Định có những chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu giữa CLB Hà Nội và Thép Xanh Nam Định.

Tại vòng 14 V-League, Thép Xanh Nam Định đã có chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước đội chủ nhà Hà Nội. Rafaelson là người giúp đội bóng thành Nam vượt lên với cú dứt điểm hiểm hóc ở phút 15. Dù sau đó bị Hà Nội gỡ hoà nhờ pha lập công của Văn Quyết, thế nhưng đội chủ sân Thiên Trường vẫn được hưởng trọn niềm vui chiến thắng sau tình huống toả sáng ở những giây bù giờ cuối cùng của trung vệ Lucas.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt của Thép Xanh Nam Định nói: “Tôi rất vui vì đã giành thắng lợi ở trận đấu ngày hôm nay. Đối đầu với Hà Nội luôn mang đến những khó khăn cho chúng tôi. Dù Hà Nội đã chia tay 1 vài cầu thủ hay thay huấn luyện viên, nhưng họ vẫn là một đội bóng mạnh, có bản sắc và lối chơi. Thi đấu với Hà Nội, tôi luôn yêu cầu các cầu thủ phải chơi với hơn 100% sức lực để có thể giành chiến thắng.”

Nói về chiếc thẻ đỏ của Tagueu bên phía Hà Nội, ông Việt chia sẻ: “Tôi nghĩ chiếc thẻ đỏ của Tagueu chính là bước ngoặt của trận đấu. Nếu đội Hà Nội không phải chơi thiếu người, chưa chắc chúng tôi đã có thể ghi được bàn thắng ở phút cuối.”

“Tuấn Anh vừa mới trở lại sau chấn thương, bạn ấy chưa có được thể trạng tốt nhất để chơi 90 phút. Hôm nay tôi đưa Tuấn Anh vào để bạn ấy lấy lại được cảm giác thi đấu. Hi vọng thời gian tới, Tuấn Anh sẽ hoà nhập tốt hơn với đội bóng và đạt thể trạng 100%.”, HLV Vũ Hồng Việt nói về tân binh Tuấn Anh.

Với 3 điểm quan trọng trước Hà Nội FC, Thép Xanh Nam Định tiếp tục ngự trị trên đỉnh bảng xếp hạng V-League 2023/24 sau 14 vòng đấu với 32 điểm, hơn đội đang xếp thứ 2 là Becamex Bình Dương 6 điểm.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/hlv-vu-hong-viet-chiec-the-do-cua-tagueu-la-buoc-ngoat-cua-tran-dau-a9066.html