HLV Pep Guardiola ghen tị với quãng nghỉ của Real Madrid

HLV Pep Guardiola chia sẻ về sự trái ngược giữa hai quãng thời gian nghỉ của Manchester City và Real Madrid trước thềm tứ kết UEFA Champions League 2023/24.

Mục tiêu bảo vệ thành công chiếc cúp vô địch UEFA Champions League của Manchester City đang bị đe doạ khi đối thủ của họ ở vòng tứ kết là Real Madrid. Càng khó khăn hơn khi nếu so sánh quãng thời gian nghỉ của 2 đội trước trận cầu quan trọng thì Man City của Pep Guardiola sẽ là đội được nghỉ ít hơn.

“Sau trận đấu với Arsenal, chúng tôi sẽ gặp Aston Villa vào ngày thứ Tư (giờ địa phương Anh) rồi sau đó lại đá tiếp với Crystal Palace vào ngày thứ Bảy (giờ địa phương Anh). Chúng tôi sẽ phải trải qua chuỗi trận này trước khi tới Madrid vào ngày thứ Ba.”, HLV Pep Guardiola nói về lịch thi đấu của Man City trước khi đụng độ Real Madrid.

Ông nói thêm: “Real Madrid có 9 ngày để chuẩn bị cho trận đấu này, đến tận 9 ngày cơ đấy! Khi họ chơi xong trận cuối tuần gặp Bilbao, họ không phải đá thêm trận nào cho đến ngày gặp chúng tôi. Đó là sự khác biệt rất lớn, thực sự nếu được thì tôi muốn xin thêm một ngày nghỉ nữa, nhưng rõ ràng điều đó không thể xảy ra”.

Pep Guardiola mất thêm 1 cầu thủ ở hàng phòng ngự nữa là Nathan Ake

Bên kia chiến tuyến, HLV Carlo Ancelotti cũng nhận thấy lợi thế của Los Blancos trước trận đấu với The Citizen: “Tôi đã xem lịch thi đấu của Manchester City, họ có một lịch khá dày. Đây là một lợi thế nhỏ của chúng tôi, nhưng đây là bóng đá hiện đại nên tôi cho rằng đó không phải là yếu tố quyết định lớn đến kết quả của trận đấu. Chúng tôi đã nghiên cứu kĩ về Man City và sẵn sàng để đối đầu với họ.”

Bên cạnh lịch thi đấu, HLV Pep cũng đang phải đối mặt với cơn đau đầu ở hàng thủ khi mới đây đã có thêm Nathan Ake gia nhập danh sách bệnh binh của đội chủ sân Etihad. Trước đó những Kyle Walker hay John Stones cũng đã phải ngồi ngoài vì những lí do khác nhau

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/hlv-pep-guardiola-ghen-ti-voi-quang-nghi-cua-real-madrid-a9068.html