Liverpool có giám đốc kỹ thuật mới

Mới đây, Liverpool đã mang về sân Anfield một giám đốc kỹ thuật mới, đó là Pedro Marques, cựu giám đốc kỹ thuật của Benfica.

Liverpool chuẩn bị bổ nhiệm cựu giám đốc kỹ thuật của Benfica, Pedro Marques vào vị trí giám đốc kỹ thuật của The Kop.

Pedro Marques được Liverpool biết đến sau thỏa thuận ký hợp đồng với Darwin Nunez từ Benfica vào mùa hè năm 2022 và anh có quan hệ với cựu giám đốc thể thao Liverpool, Julian Ward.

Marques trước đây là một chuyên gia phân tích tại Manchester City còn Ward là một tuyển trạch viên của câu lạc bộ. Sau đó, Marques chuyển sang vị trí trưởng nhóm huấn luyện và phân tích cho City Football Group (CFG) - mô hình đa câu lạc bộ sở hữu hoặc có cổ phần tại Manchester City, Girona, Melbourne City và tám đội bóng khác trên khắp thế giới.

Marques đã dành sáu năm làm việc tại Sporting Lisbon làm việc trong lĩnh vực huấn luyện, phân tích và tuyển trạch trước khi gia nhập City Football Club vào năm 2010. Sau tám năm, anh trở lại Bồ Đào Nha với tư cách là giám đốc kỹ thuật của Benfica.

Sự xuất hiện của Marques theo sau sự trở lại của Michael Edwards với Liverpool trong vai trò Giám đốc điều hành bóng đá, nơi ông giám sát các hoạt động bóng đá, trong khi Richard Hughes sẽ trở thành tân giám đốc thể thao tại Liverpool từ cuối mùa giải.

Đây được xem là sự bổ sung chất lượng tiếp theo của Liverpool trong bối cảnh thượng tầng của The Kop đang tiếp tục công cuộc tái cơ cấu đội bóng trong giai đoạn mới.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/liverpool-co-giam-doc-ky-thuat-moi-a9093.html