Messi vắng mặt, Inter Miami gặp bất lợi tại CONCACAF Champions Cup

Sáng 5/4, trận tứ kết lượt đi CONCACAF Champions Cup giữa Inter Miami và Monterrey đã diễn ra trên đất Mỹ. Kết quả cuối cùng là 2-1 nghiêng về đội khách Monterrey.

Lionel Messi bị chấn thương từ giữa tháng 3 và đã vắng mặt nhiều trận đấu của Inter Miami lẫn đội tuyển Argentina. Nhưng HLV Tata Martino tiết lộ Messi sẽ trở lại thi đấu ở trận gặp Monterrey ở lượt đi tứ kết CONCACAF Champions Cup.

Tuy nhiên vài giờ trước khi trận đấu diễn ra, Messi lại không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu do chưa hoàn toàn bình phục và anh phải ngồi trên khán đài để theo dõi trận đấu. 

Messi không kịp bình phục chấn thương và chỉ có thể theo dõi trận đấu từ trên khán đài

Vắng Messi, Inter Miami vẫn chơi rất tự tin. Phút 19, Inter Miami có bàn thắng mở tỉ số do công của trung vệ Tomas Aviles với cú vô lê rất căng ở cự ly gần. Thế nhưng sóng gió sau đó đã đến với Inter Miami khi  tiền vệ David Ruiz nhận thẻ đỏ trực tiếp vì phạm lỗi từ phía sau với cầu thủ Maximiliano Meza (Monterrey) ở phút 65. 

Với chỉ 10 người trên sân, đội bóng của chủ tịch David Beckham nhanh chóng bị Monterrey ép sân và điều gì đến cũng phải đến. Phút 69, Maximiliano Meza đệm bóng cận thành giúp Monterrey đưa tỉ số trận đấu về thế cân bằng. Đến phút 89, tình huống để mất bóng ngay trước vòng cấm của cầu thủ bên phía Inter Miami đã tạo cơ hội cho Jorge Rodriguez tung cú sút vào góc cao đánh bại thủ môn Drake Callender, ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Monterrey.

Thất bại này khiến Inter Miami gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt về ngày 11/4 tới khi họ phải đến Mexico làm khách trên sân Estadio BBVA của Monterrey. Nhiều khả năng Inter Miami sẽ có được sự trở lại của Lionel Messi ở trận này. 

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/messi-vang-mat-inter-miami-gap-bat-loi-tai-concacaf-champions-cup-a9140.html