Roy Keane: "Man United thi đấu giống như một đội bóng tầm trung"

Mới đây, huyền thoại của Manchester United Roy Keane đã có những phát biểu khá gay gắt về Manchester United, sau khi đội chủ sân Old Trafford có trận hoà 2-2 trước Liverpool tại vòng 32 Premier League 2023/24.

Sau trận hoà của Manchester United và Liverpool trong khuôn khổ vòng 32 Premier League 2023/24, Roy Keane đã bình luận trên Sky Sports rằng: "Cách Man United đá giống như một đội bóng tầm trung. Họ không biết là mình sẽ nhận được gì."

"Tôi không phủ nhận tiềm năng của Man United hay những cầu thủ trẻ này, nhưng so với Arsenal, Man City và Liverpool, họ vẫn còn kém xa. Hiện tại, MU đang cạnh tranh với Aston Villa và Spurs ở vị trí thứ tư và thứ năm, như bạn có thể thấy, ở giai đoạn này, Quỷ đỏ thực sự thua xa so với hai đội này.

Vì thế, tôi không thể hiểu tinh thần lạc quan của Ten Hag đến từ đâu, nhưng có lẽ đó chỉ là do tôi hơi già và khó tính. Anh ấy vẫn tràn đầy hy vọng, nhưng tôi chắc chắn không nhìn thấy điều đó - tôi nghĩ rằng hai bàn thắng đẹp của Manchester United là tất cả những gì đội thể hiện ở hôm nay. Toàn đội đã kiên trì ở đó và theo đuổi mục tiêu của mình, và tôi công nhận họ vì điều đó, nhưng nếu ở cái nhìn tổng thể hơn, tôi sẽ không nói rằng Manchester United đang trên đà quay lại", Roy nói thêm.

Sau khi các trận đấu ở vòng 32 kết thúc, Manchester United hiện tại đã bị đội xếp thứ 4 là Tottenham bỏ xa với cách biệt 11 điểm. Hi vọng dự UEFA Champions League bằng một vị trí trong top 4 của MU là vẫn còn nhưng thực sự mở mịt.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/roy-keane-man-united-thi-dau-giong-nhu-mot-doi-bong-tam-trung-a9228.html