Martin Odegaard: "Chúng tôi đã sẵn sàng đối đầu với Bayern Munich"

Ở những phát biểu mới đây, tiền vệ của Arsenal Martin Odegaard cho biết Pháo thủ đã sẵn sàng cho cuộc tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà Emirates tại lượt đi vòng tứ kết UEFA Champions League 2023/24.

Đội trưởng Arsenal Martin Odegaard khẳng định đội bóng của anh không e ngại Harry Kane bất chấp phong độ ấn tượng của tiền đạo này cho Bayern Munich.

Harry Kane, người đã ghi 38 bàn trên mọi đấu trường kể từ khi chuyển từ Tottenham sang Bayern Munich vào mùa hè năm ngoái. Anh là mối đe dọa đáng kể cho tham vọng "lên đỉnh" châu Âu của Arsenal. Pháo thủ nhận thức rõ khả năng của Kane khi ngôi sao người Anh ghi 14 bàn vào lưới họ sau 19 trận trong thời gian thi đấu cho Tottenham.

Tuy nhiên, Odegaard không hề bối rối, anh nói: "Tất nhiên anh ấy (Harry Kane) là một cầu thủ giỏi. Tôi đã đối đầu với anh ấy một vài lần và chúng tôi biết phẩm chất của anh ấy trong vòng cấm cũng như khả năng liên kết tốt của anh ấy. Arsenal sẽ phải đối đầu với một đội mạnh vào thứ Ba".

Odegaard nói thêm: “Thời gian gần đây Bayern Munich không có được phong độ tốt, nhưng nếu bạn nhìn vào đội hình của họ, bạn sẽ thấy họ mạnh như thế nào. Bayern sở hữu những cá nhân xuất sắc. Trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi đã sẵn sàng".

Trận đấu giữa Arsenal và Bayern Munich trong khuôn khổ lượt đi tứ kết UEFA Champions League sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 10/4 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Emirates. Trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 18/4 tại Allianz Arena.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/martin-odegaard-chung-toi-da-san-sang-doi-dau-voi-bayern-munich-a9237.html