Độc lạ Thanh Hoá: Giám đốc làm phiên dịch, HLV Popov trả lời báo bằng 2 từ duy nhất

Sau khi nhận án phạt vì bỏ họp báo, HLV Popov của Thanh Hoá đã không còn lặp lại hành động này. Thay vào đó, vị chiến lược gia người Bulgaria từ chối mọi câu hỏi.

Ngày 12/5, Thanh Hoá giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương trên sân nhà. Đây là chiến thắng đầu tiên sau 7 trận của đội bóng xứ Thanh tại V.League. Suốt quãng thời gian qua, không ít lần HLV Popov và các lãnh đạo CLB Thanh Hoá lên tiếng phàn nàn về vấn đề trọng tài. Cũng vì quá bức xúc mà ông Popov đã bỏ họp báo sau trận thua trước CLB TP.HCM và bị phạt 10 triệu đồng. 

Đến vòng này, HLV Popov đã xuất hiện trong phòng họp báo nhưng ông không trả lời bất kỳ câu hỏi nào. Phóng viên đưa ra 3 câu hỏi, tất cả những gì HLV Popov trả lời chỉ là hai từ: "No comment (Tôi không bình luận gì cả - tạm dịch)". 

Bên cạnh đó, một chi tiết khác cũng rất thú vị đó là Giám đốc điều hành CLB Thanh Hóa, ông Cao Hoàng Đức buộc phải làm nhiệm vụ của một phiên dịch bất đắc dĩ. Nhưng có lẽ ông cũng không phải quá vất vả trong ngày hôm nay bởi HLV Popov cũng không nói gì trong phòng họp báo. 

225d0215307t6590l9-vds-5951-1715535032.jpg

HLV Popov không trả lời câu hỏi nào trong phòng họp báo. Ảnh: Báo Thanh Hoá

Hôm nay, HLV Huỳnh Đức của Bình Dương cũng cho rằng công tác trọng tài có vấn đề và chỉ trích người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến: "Công tác trọng tài hôm nay tôi nghĩ không thành công, họ làm cho hai đội rất là ức chế. Cái nữa là một hình ảnh rất xấu khi mà Ban trọng tài VFF để cho HLV trưởng đội nhà có những động thái gây áp lực rất nhiều, mà không có hành động nào cả. Tôi chỉ cần phản ứng một hai thứ thì bị nhắc, trong khi suốt cả trận đấu, anh ta (HLV Popov - PV) gào thét và xỉa xói trọng tài thì trọng tài không có động tác nào. Nếu như không có những phản ứng đó thì trận đấu sẽ cống hiến đẹp hơn. Chúng tôi thua thì chúng tôi chấp nhận".

Thua trận 2-3, Bình Dương coi như hết cơ hội bám đuổi Nam Định ở phần còn lại của mùa giải. Tiến Linh và đồng đội có lẽ chỉ còn mục tiêu giữ vị trí trong top 3 và nhận huy chương mà thôi. 

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/do-la-thanh-hoa-giam-doc-lam-phien-dich-hlv-popov-tra-loi-bao-bang-2-tu-duy-nhat-a9784.html