Hoàng Anh Gia Lai khiến cuộc đua vô địch V-League thêm hấp dẫn

Tại vòng 18 V-League 2023/24, Hoàng Anh Gia Lai và Nam Định đã hoà nhau 1-1.

Cuộc đối đầu trên sân Pleiku giữa Hoàng Anh Gia Lai và Nam Định đã diễn ra khá tẻ nhạt trong hiệp 1 khi không có quá nhiều những cơ hội rõ rệt được cả 2 bên tạo ra. 

Điểm nhấn đáng chú ý nhất là quả penalty được Văn Toàn mang về sau khi anh bị trung vệ Jairo bên phía HAGL phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Lucas Alves thực hiện quả phạt đền quá hiển và bị thủ môn Bùi Tiến Dũng cản phá được.

Sang hiệp 2, trận đấu đã sôi nổi hơn khi đội chủ nhà Hoàng Anh Gia La có nhiều pha lên bóng hơn về phía khung thành của Nguyên Mạnh. Phút 71, đội bóng phố Núi có được bàn thắng mở tỉ số 1-0 do công của hậu vệ Jairo với cú sút trong vòng cấm.

Niềm vui của các cổ động viên Hoàng Anh Gia Lai chỉ kéo dài được vỏn vẹn 4 phút, Văn Kiên tạt bóng chuẩn xác từ cánh phải để Lucas Alves đánh đầu dũng mãnh ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Nam Định.

Sau khi trận đấu trở về thế cân bằng, hai đội tiếp tục dồn lên tấn công nhằm hướng tới chiến thắng nhưng không bên nào có thể tìm được bàn thắng thứ hau. Chung cuộc hai đội hòa nhau 1-1 và Nam Định vẫn dẫn đầu bảng với 39 điểm, hơn 8 điểm so với đội xếp thứ hai Công An Hà Nội.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/hoang-anh-gia-lai-khien-cuoc-dua-vo-dich-v-league-them-hap-dan-a9799.html