Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội FC bất phân thắng bại

Tại vòng 18 V-League 2023/24, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội FC đã hoà nhau 2-2.

Trận đấu giữa Hà Tĩnh và Hà Nội đã diễn ra sôi nổi ngay từ những giây đầu tiên và điều này báo hiệu cho một trận cầu sôi động.

Ngay ở giây thứ 35, từ quả đá phạt góc của đội trưởng Văn Quyết, tiền đạo Tagueu đánh đầu dũng mãnh tung lưới Hà Tĩnh mở tỉ số 1-0. Đây là một trong những bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử V-League. Phút 37, Văn Quyết tiếp tục sắm vai người kiến tạo. Anh có pha chọc khe tinh tế để Hai Long băng xuống và dễ dàng dứt điểm đánh bại thủ môn Thanh Tùng trong pha đối mặt.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, đội chủ nhà Hà Tĩnh cũng đã có được bàn rút ngắn tỉ số ở phút 44. Vitor Lê dứt điểm đưa bóng đi chìm bị Văn Chuẩn cản phá xuất sắc, Diallo lập tức băng lên đá bồi tung lưới Hà Nội FC.

Ảnh: Vietnamnet

Sang hiệp 2, đội chủ nhà dồn lên tấn công và họ đã có bàn gỡ hoà 2-2. Từ quả đá phạt của cầu thủ Hà Tĩnh, thủ môn Văn Chuẩn cản phá không tốt, Anh Quang lập tức băng vào đá bồi ở góc hẹp tung lưới Hà Nội FC lần thứ hai. 

Những phút sau đó, dù rất cố gắng nhưng cả 2 đội đều không thể ghi thêm được bàn thắng. Trận đấu kết thúc với tỉ số hoà 2-2. Với 1 điểm có được, Hà Nội đang đứng thứ 7 trên BXH với 24 điểm, HLHT đứng thứ 11 với 21 điểm.

 

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/hong-linh-ha-tinh-va-ha-noi-fc-bat-phan-thang-bai-a9800.html