HLV Thái Lan Đây là trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ giành kết quả tốt nhất

Hoàng Gia

"Không dễ dàng gì khi phải thi đấu sau trận kéo dài 120 phút và chỉ được nghỉ có 2 ngày. Tuyển U23 Việt Nam cũng vậy. Cầu thủ chúng tôi có một chút mệt mỏi và tôi nghĩ Việt Nam cũng không khá hơn. Đây là một trận đấu ngang bằng cho cả hai đội", HLV Alexandre Polking của U23 Thái Lan nói.

"U23 Việt Nam có lợi thế sân nhà. Họ có 40.000 CĐV tiếp lửa. Đội bóng của HLV Park Hang Seo có sự chuẩn bị tuyệt vời, các cầu thủ sung sức. Đây là trận đấu khó nhưng chúng tôi tự tin giành kết quả tốt nhất", chiến lược gia người Đức nói tiếp.

"Tôi rất mong chờ trận đấu này. Đối đầu Việt Nam trong trận chung kết chắc chắc sẽ nhiều áp lực và khó khăn. Làm sao có thể đối mặt với sức ép của 40.000 CĐV ở Mỹ Đình.

hlv thai lan
HLV Alexandre Polking thừa nhận ông và các cầu thủ U23 Thái Lan chịu nhiều áp lực

Tôi luôn muốn có mặt ở những trận đấu tầm cỡ thế này. Đội hình Thái Lan có nhiều cầu thủ trẻ và tôi mong sự nhiệt huyết sẽ giúp họ vượt qua khó khăn. Tôi muốn họ tận hưởng với bầu không khí trận đấu, thể hiện tố nhất khả năng của mình", HLV Alexandre Polking chia sẻ.

Nói về trận đấu có 4 thẻ đỏ ở bán kết (Thái Lan có 1 thẻ đỏ), HLV Alexandre Polking cho biết: "Tôi tin đó là điều không may. Tôi không nghĩ cầu thủ Indonesia và Thái Lan ác ý với nhau. Các cầu thủ không kiểm soát được cảm xúc cảm mình.

Sau trận họ đã bắt tay, ôm nhau giảng hòa. CĐV quá khích của Indones có những hành động không đúng mực. Bóng đá là một thể thao đẹp, tôi nghĩ không nên để những việc như thế xảy ra. Tuy nhiên, đây là điều chúng ta không nên lo lắng, chúng ta nên tập trung vào trận đấu với U23 Việt Nam".

Trận đấu giữa U23 Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h ngày mai 22/05 tại SVĐ Mỹ Đình.