Trận chung kết C1 2020 được chiếu trên kênh nào?

Hoàng Gia

Trận chung kết UEFA Champions League 2019/20 giữa Paris Saint-Germain (PSG) và Bayern diễn ra lúc 2h ngày 24/8 tại Lisbon, Bồ Đào Nha (theo giờ Việt Nam). Tất cả các trận đấu trong khuôn khổ Champions League mùa này được phát sóng độc quyền trên K+. Do đó, trận chung kết sẽ được trực tiếp duy nhất trên kênh K+PM.

Diễn biến, thông tin, hình ảnh trận đấu sẽ được bongdadoisong.vn cập nhật từng phút để gửi đến những người yêu bóng đá. BĐ&ĐS cũng tường thuật trực tiếp vào 2h rạng sáng mai (24/8), mời các bạn chú ý đón xem.

>>> Xem ngay Cập nhật những hình ảnh diễn biến trận Chung kết UEFA Champions League 2019/20

chung ket c1

Trận chung kết Champions League được tổ chức trên sân vận động Estádio da Luz (Bồ Đào Nha). Đây là sân nhà của Benfica. Khán giả không được vào sân theo dõi trực tiếp trận đấu do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Đây là lần đầu tiên PSG lọt vào một trận chung kết UEFA Champions League còn với Bayern là lần thứ 11 được chơi trận chung kết Champions League. Đại diện nước Đức được đánh giá cao hơn với đẳng cấp, kinh nghiệm nhỉnh hơn. Bayern cũng toàn thắng từ đầu mùa, sở hữu hàng công mạnh nhất giải (41 bàn), nhưng PSG có nhiều ngôi sao trong đội hình và đang có phong độ rất tốt.

Cả hai đều có cơ hội giành cú ăn ba lịch sử nếu vô địch Champions League đêm nay.

=>> Link xem trực tiếp: https://bongdadoisong.vn/uefa-champions-league/link-xem-truc-tiep-bayern-munich-va-paris-saint-germain-chung-ket-cup-c1-chau-au-2179.html