Argentina vs Mexico Messi và các đồng đội bắt buộc phải thắng

Hoàng Gia

Tuyển Argentina nuôi tham vọng vô địch World Cup nhưng kết quả là họ đang đứng cuối bảng C khi trắng tay ngày ra quân bởi màn ngược dòng gây chấn động (thắng 2-1) của Saudi Arabia..

argentina mexico 342
Hãy tin vào Messi và Argentina trong trận đấu với Mexico đêm nay

Đó là một điều Messi và đồng đội không hề lường đến, như chính đội trưởng tuyển Argentina cay đắng thừa nhận sau trận. Như thế đủ cho thấy đoàn quân của Tite đã chịu một cú sốc lớn ra làm sao.

Giờ là lúc họ cần phải thể hiện sức mạnh tập thể cùng tài năng của các cá nhân lên tiếng. Messi và Argentina chỉ có con đường chiến thắng Mexico lúc 2h ngày 27/11, nếu không muốn bị hất cẳng sớm ngay từ vòng bảng.

Về mặt lý thuyết, Argentina ở ‘kèo trên’ so với Mexico nhưng đây là World Cup, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, với bài học đắt giá vừa có từ chính họ.

Trong khi đó, Mexico hòa Ba Lan 0-0 ở trận ra quân, nhờ pha cản phá xuất thần của Ochoa. Giống như Argentina, họ cũng quyết tâm giành chiến thắng đêm nay.

Mexico có thể gây ra vấn đề cho Argentina. Tuy nhiên, theo chuyên gia bóng đá BBC Sports, Chris Sutton Messi và đồng đội sẽ lên tiếng kịp lúc.

315966459 508018018033410 7567733235389022439 n 1
Số 10 cùng các đồng đội phải vượt qua nỗi cay đắng thua Saudi Arabia

“Không thể tưởng tượng được việc Messi có thể bị loại chỉ sau 2 trận vòng bảng trong kỳ World Cup cuối cùng mà anh tham dự. Quả là có khả năng này, nhưng tôi không nghĩ nó sẽ xảy ra.

Mexico không cho thấy được gì nhiều trước một Ba Lan kém cỏi. Tôi cho rằng, Argentina sẽ có được chiến thắng cần thiết. Dự đoán, Argentina 2-1 Mexico”.

Đó cũng là tỷ số được Sports Mole lựa chọn: “Trước khi ngã ngựa trước Saudi Arabia, lần gần nhất Argentina để thua ở trận ra quân World Cup là vào năm 1990. Sau đó, Maradona đã dẫn dắt đội vào đến trận chung kết của giải.

Cả một đất nước cuồng bóng đá giờ đây đang trông đợi Messi sẽ dẫn dắt Albiceleste làm được điều tương tự, mà bắt đầu bằng chiến thắng quan trọng trước Mexico.

Siêu sao số 10 cùng đồng đội có thể làm được, nhưng nó sẽ không phải là trận đấu dễ dàng. Dự đoán, Argentina 2-1 Mexico”.

Đội hình dự kiến:

Argentina: E. Martinez; Montiel, Romero, Li. Martinez, Tagliafico; De Paul, Paredes, Mac Allister; Messi, La. Martinez, Di Maria

Mexico: Ochoa; Sanchez, Montes, Moreno, Gallardo; Alvarez, Herrera, Chavez; Lozano, Martin, Vega