Ban kỷ luật VFF dự kiến đưa ra án phạt nguội với Ngô Hoàng Thịnh

Hoàng Gia

Pha vào bóng nguy hiểm của Ngô Hoàng Thịnh với Đỗ Hùng Dũng trở thành tâm điểm của bóng đá Việt Nam. Theo thông tin từ Hà Nội FC, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải. Anh được phẫu thuật trong sáng nay tại TPHCM, sau đó dự kiến nghỉ thi đấu khoảng 1 năm.

Với Ngô Hoàng Thịnh, cầu thủ thuộc biên chế của CLB TP.HCM đang đối mặt với án phạt rất nặng. Trưởng Ban kỷ luật VFF Vũ Xuân Thành cho biết với những pha vào bóng triệt hạ đối phương như này, án phạt sẽ có tính răn đe rất cao.

164253930 804911766776036 6073054363013687901 n

"Tôi đã xem rất kỹ tình huống đó. Ngô Hoàng Thịnh đã có một pha vào bóng rất thô bạo bằng hai chân vào chân trụ của Hùng Dũng. Đây là một lỗi rất nặng, phải nhận án phạt nghiêm khắc, mang tính răn đe", Trưởng Ban kỷ luật VFF Vũ Xuân Thành nói.

Người đứng đầu Ban kỷ luật cho biết ngay sau vụ việc, BTC giải sẽ cung cấp đủ hồ sơ để án phạt được đưa ra trong thời gian sớm nhất, có thể là ngày hôm nay hoặc ngày 25/3.

hoang thinh thay park vao vien tham do hung dung
Hoàng Thịnh vào viên thăm Hùng Dũng. Anh đối mặt với án phạt rất nặng từ Ban kỷ luật VFF

Như vậy, với hành vi triệt hạ đối phương, Ngô Hoàng Thịnh cũng có thể nhận mức án treo giò 6 tháng, nhưng ngay cả điều này cũng không làm nguôi cơn giận dữ của dư luận, Hùng Dũng đang là trụ cột quan trọng của tuyển Việt Nam.