Bầu Đức "Một đấu năm vẫn vô địch, tôi phục CLB Viettel sát đất"

Hoàng Gia

CLB Viettel vừa vô địch V.League 2020 một cách đầy thuyết phục, ông bầu giàu cá tính Đoàn Nguyên Đức hào hứng chia sẻ: "Viettel lên ngôi vô địch, tôi xem mà sướng ngất ngây. Theo tôi, tình trạng 5 đánh 1 vẫn còn tồn tại, không khác gì mùa giải trước. Trong bối cảnh ấy mà đội Viettel vẫn đăng quang càng làm cho tôi phục họ sát đất”.

huu 2005

Bầu Đức tiếp tục nói: “Không có đội nào làm được như Viettel đâu. 1 thắng được 5 đâu có dễ. Viettel đầu tư rất bài bản, rất nghiêm túc. Đặc biệt, họ chơi đàng hoàng, đá sòng phẳng, không liên minh, cũng hầu như không quan hệ với trọng tài. Đá vậy mới sướng, vậy mới là tốt cho bóng đá Việt Nam. Chứ nếu CLB Hà Nội vô địch thì mọi thứ vẫn như cũ à?!".

Còn nhớ năm ngoái, ở thời điểm CLB TPHCM vẫn còn dẫn đầu tại V.League 2019, ông Đức từng đưa ra nhận định: "CLB TPHCM không thể vô địch, vì một người dù mập cỡ nào cũng không chống nổi cùng lúc 5 người, dù đó là 5 người ốm".

huu 1827

Ông Đức cho rằng, khi Viettel giành được chức vô địch thì V.League sẽ tốt hơn và sẽ tạo ra được nhiều hiệu ứng tích cực trong tương lai.

"Hy vọng rằng năm sau khán giả sẽ đông hơn, nhờ hiệu ứng tích cực từ ngôi vô địch của Viettel. Nhiều đội bóng khác cũng sẽ chơi đẹp hơn, quyết tâm hơn, sòng phẳng, sau khi họ nhìn thấy tấm gương thành công của Viettel. Nhiều nhà đầu tư mới sẽ xuất hiện.

Bóng đá Việt Nam mà có chừng chục đội như Viettel thì khán giả đảm bảo coi sướng mắt, nền bóng đá cũng sẽ mạnh hẳn lên", Bầu Đức hào hứng chia sẻ thêm.