Bùi Tiến Dũng 'Tôi rất muốn đánh bại đội bóng của HLV Kiatisak

Hoàng Gia

Bùi Tiến Dũng mở đầu buổi họp báo với lời chia sẻ khi gia hạn hợp đồng dài hạn với CLB Viettel: "Dũng rất vui sau khi gia hạn hợp đồng với Viettel, đội bóng mà mình đã trưởng thành. Còn về sự chuẩn bị cho trận tới, do lịch thi đấu dày nên cả đội chủ yếu hồi phục, chuẩn bị thể trạng tốt nhất, xem băng phân tích đối thủ để chú ý các điểm mạnh HAGL.

Còn với Pedro, chúng tôi luôn động viên các tân binh, làm tinh thần để họ có được trạng thái tốt để có thể hòa nhập với đội bóng mới."

img 0448

Bùi Tiến Dũng cũng đánh giá về sức mạnh của đội khách HAGL: “Họ đã có sự ăn tập với nhau lâu, kỹ thuật cầu thủ tốt. Quan trọng nữa là họ có sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk. Năm nay đó là đội bóng rất đáng mong đợi.

Các cầu thủ HAGL tôi đã khá quen rồi. Về cá nhân thì tôi đánh giá cao Tuấn Anh. Cậu ấy là cầu thủ đặc biệt so với phần còn lại, có tư duy và kỹ thuật rất tốt”

Về trận Việt Nam thua Thái Lan 3-0 năm 2015, trận đó tôi ra sân từ đầu và không muốn nhắc lại. Tôi sẽ cố gắng để giành được chiến thắng và điểm số để quên đi ký ức buồn ngày trước.”