Các CLB giao hữu, chờ V.League trở lại

Hoàng Gia

Các câu lạc bộ như Hà Nội, Viettel cũng đang trải qua những ngày tập luyện tích cực. 2 đội bóng này đều không có được kết quả khả quan ở những lượt trận mở màn V.League 2021 nên đây là quãng thời gian giúp họ trấn tĩnh lại và có sự chuẩn bị tốt hơn cho chặng đường tiếp theo.

Tận dụng khoảng cách địa lý, Sông Lam Nghệ An sẽ có trận đấu giao hữu với "hàng xóm" Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Vinh vào ngày 27.2. Tương tự như vậy, Nam Định trên sân Thiên Trường cũng tiếp đón đội hạng Nhất Phú Thọ vào ngày 25.2.

Bên cạnh đó, Bình Dương cũng sẽ có 2 trận đấu giao hữu với TP.HCM trên sân Gò Đậu ngày 26-27.2. Trong khi đó, tân binh Bình Định sẽ có cuộc đọ sức với Khánh Hoà, còn Đà Nẵng chọn "đàn em" U19 làm "quân xanh".

Bên cạnh đó, sau kì nghỉ Tết, đội bóng xứ Thanh hội quân rất sớm và hiện đang có đợt tập huấn 10 ngày tại Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia Nhổn, Hà Nội. Việc tập luyện ở môi trường mới nhằm tạo sự hưng phấn cho các cầu thủ, đồng thời giúp chiến lược gia người Serbia củng cố lực lượng và chiến thuật.