CAHN nhận thất bại thứ 2 liên tiếp ở V.League 2023

Hoàng Gia

Cuộc đọ sức giữa CLB Công an Hà Nội và Viettel FC gợi nhớ về truyền thống hào hùng của màn so tài giữa CLB Công an Hà Nội và Thể Công nhiều năm về trước. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, CLB CAND dâng lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng.

Tuy nhiên, Viettel FC thi đấu chắc chắn và đầy tính kỷ luật. Phút thứ 15, Viettel có bàn thắng mở tỷ số, Hoàng Đức treo bóng chuẩn xác từ cánh phải vào vùng cấm để trung vệ Bùi Tiến Dũng băng vào đánh đầu, hạ gục thủ môn Bùi Tiến Dũng của CAHN.

1eec9706b0166a483307

Viettel có bàn thắng sớm và đang chủ động chơi chậm lại bằng cách giữ bóng thật chắc. Đối mặt với hàng thủ có nhiều ngôi sao của đối phương, các cầu thủ CAHN vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm cách tiếp cận với khung thành của Viettel FC.

Bước sang hiệp 2, Viettel FC tiếp tục duy trì thế trận chắc chắn bên phần sân nhà. Trong khi đó, HLV Paulo Foiani quyết định đưa những cầu thủ có khả năng tấn công tốt như Văn Thanh, Văn Toản hay Văn Đức vào sân thay Tiến Dụng, Xuân Nam và Văn Vũ. Dù vậy, điều chỉnh của nhà cầm quân người Brazil không phát huy nhiều tác dụng.

Khi những tính toán của nhà cầm quân người Brazil còn chưa phát huy hiệu quả, CAHN đã để thủng lưới lần thứ 2. Phút thứ 62, nhận bóng từ chân đồng đội bên cánh phải, cầu thủ vừa vào sân thay người Đức Chiến tung cú sút chìm và căng đánh bại thủ thành Bùi Tiến Dũng lần thứ 2.

Sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng CAHN cũng có bàn rút ngắn cách biệt. Nhưng cầu thủ "lập công" cho họ lại thuộc biên chế ... đối phương. Văn Hậu tạt bóng tầm thấp đầy khó chịu và trung vệ Bùi Tiến Dũng đã ngả người phá bóng về lưới nhà.

7bd67e266d35b76bee24

5 phút bù giờ là không đủ để CLB Công an Hà Nội có thể giành lại dù chỉ là 1 điểm trên sân nhà.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 dành cho Viettel. Đây mới là chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh ở V-League 2023. Trong khi CAHN nhận thất bại thứ 2 liên tiếp ở các trận derby Thủ đô.