CLB Công an Hà Nội đón hàng loạt danh thủ đầu quân sau ít ngày chuyển giao

Hoàng Gia

Những tuyển thủ mới của CLB Công an Hà Nội trải đều ở cả ba tuyến. Hàng tiền đạo là cầu thủ Nguyễn Xuân Nam -Vua phá lưới giải vô địch U-19 Đông Nam Á năm 2011, Vua phá lưới V. League 2 năm 2019; Á quân Siêu cúp quốc gia cùng CLB TP Hồ Chí Minh năm 2019.

Nguyễn Xuân Nam từng là tiền đạo triển vọng của bóng đá Hà Nội. Anh từng cùng Hà Nội T&T (tiền thân CLB Hà Nội) giành ngôi Á quân Siêu Cúp quốc gia 2016, sau mùa giải chơi ấn tượng trong màu áo Vientiane FC và giành ngôi á quân giải vô địch quốc gia Lào. Năm 2019, Xuân Nam giành danh hiệu Vua phá lưới hạng Nhất với 14 bàn ghi được cho CLB Phố Hiến.
“Hà Nội là nơi có rất nhiều kỷ niệm đối với cuộc đời cầu thủ của tôi. Lần này trở lại tôi hy vọng sẽ cống hiến cho Câu lạc bộ bóng đã Công an Thủ đô nhiều thành tích và đạt thứ hạng cao để góp phần tiếp nối truyền thống của một đội bóng từng được coi là tượng đài của bóng đá Việt Nam” – Cầu thủ Nguyễn Xuân Nam chia sẻ.

Ở hàng tiền vệ, CLB Công an Hà Nội chiêu mộ danh thủ Phan Văn Đức với nhiều kỳ vọng. Đây là cầu thủ được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Việt Nam, là chân sút tạo nên nhiều siêu phẩm, là ngòi nổ nguy hiểm nhất trên hàng công của CLB Sông lam Nghệ An những năm vừa qua. Tiền vệ với lối chơi giàu kỹ thuật, tốc độ và những pha xử lý khéo léo này hứa hẹn sẽ giúp đội bóng Công an Hà Nội tăng cường khả năng phòng ngự cũng như tấn công ở hành lang biên.

“Tôi đến đây với mục tiêu giành thứ hạng cao. Tôi gia nhập Câu lạc bộ Công an Hà Nội để giành chiến thắng và sẽ cùng đồng đội chinh phục điều đó. Tôi hy vọng V-League 2023 sẽ có nhiều thuận lợi và chúng tôi sẽ mang đến những khoảnh khắc bùng nổ cho người hâm mộ”.

z3823343521202 3c6d810d5010fcb6c1b2b5c27f0107ec
Tiền đạo Phan Văn Đức

Một hậu vệ cánh ấn tượng, tài năng, giàu kinh nghiệm vừa về đầu quân cho CLB Công an Hà Nội là tuyển thủ Sầm Ngọc Đức. Anh từng dự AFF Cup 2016 và cũng được Huấn luyện viên Park Hang-seo gọi lên tuyển quốc gia vào năm 2020. Cầu thủ người Nghệ An này luôn là nguồn năng lượng vô tận bên hành lang cánh trái, với nền tảng kĩ thuật tốt cùng những tình huống lên công về thủ không biết mệt mỏi. Không có gì bất ngờ khi Câu lạc bộ Công an Hà Nội, với truyền thống và danh tiếng vang bóng đã chiêu mộ được đội trưởng của CLB TP Hồ Chí Minh trong lần tập trung sắp tới.

Chia sẻ về quyết định về đầu quân cho Câu lạc bộ Công an Hà Nội, hậu vệ Sầm Ngọc Đức cho biết: “Tôi muốn khẳng định những dấu ấn của bản thân trong màu áo CLB Công an Hà Nội. Cơ hội được làm việc với Ban huấn luyện và các anh em trong đội bóng thực sự rất tuyệt vời".

Bùi Tiến Dũng - cầu thủ từng được giới mộ điệu Việt Nam xem như “thủ môn quốc dân” sau màn trình diễn chói sáng cùng U23 Việt Nam tại Thường Châu - Trung Quốc vào năm 2018 là cái tên tiếp theo được Ban huấn luyện của Câu lạc bộ Công an Hà Nội công bố sẽ đứng trong đội hình của đội tuyển.

Là một trong những cầu thủ được đánh giá cao tại Đội tuyển quốc gia, với phong độ tốt, từng góp công lớn làm nên cú lội ngược dòng của Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh tại những vòng đấu cuối cùng mùa giải 2022, thủ môn Bùi Tiến Dũng hứa hẹn sẽ trở lại phong độ đỉnh cao, cùng CLB Công an Hà Nội trên đường chinh phục chức vô địch tại V-League 2023. Thủ thành người Thanh Hóa đang trên đường tới Hà Nội kiểm tra y tế và dự kiến ra mắt sân PVF Văn Giang, Hưng Yên trong tuần này.

Bên cạnh những danh thủ nổi tiếng, CLB đã chiêu mộ nhiều cầu thủ tài năng, triển vọng khác, với phong cách thi đấu bùng nổ, lối tấn công linh hoạt, đầy tốc độ cùng khả năng tạo ra các tình huống đột biến tốt như Tiền đạo Hồ Ngọc Thắng –Huy chương Đồng Sea games 23; Tiền đạo Phạm Gia Hưng – từng tham gia đội tuyển U15 quốc gia; Tiền vệ Trần Văn Trung – Cầu thủ tiềm năng trưởng thành từ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Viettel. Sự chắc chắn ở khả năng phòng ngự và lối chơi tấn công tốc độ cao sẽ là nền tảng cho những màn trình diễn của Câu lạc bộ Công an Hà Nội tại sân chơi chuyên nghiệp V.League. Ngay trong tuần này, Ban huấn luyện của CLB bóng đá Công an Hà Nội gồm những chuyên gia, cố vấn nổi tiếng trong nước cũng như quốc tế sẽ ra mắt và đồng hành cùng CLB bắt tay ngay vào công tác chuẩn bị cho mùa giải mới.

Với việc sở hữu lứa cầu thủ giàu kinh nghiệm, cùng sự quyết tâm, tham vọng trở lại thời kỳ huy hoàng của đội bóng đá Công an Hà Nội, CLB Công an Hà Nội sẽ tiếp tục là điểm đến của những ngôi sao bóng đá tài năng, là đối thủ đáng gờm tại V.League 2023.

Nguồn: www.congan.hanoi.gov.vn