CĐV Dược Nam Hà Nam Định đổ bộ phố núi Pleiku

Hoàng Gia

Đại diện của Hội CĐV Nam Định khu vực phía Nam, anh Trịnh Hoài Nam cho biết: “Hội CĐV Nam Định phía nam bao gồm các HCV Nam Định tại Bình Dương, CĐV Nam Định tại Đồng Nai, CĐV Nam Định tại Vũng Tàu, và các tỉnh lân cận … với hơn 800 người sẽ di chuyển trên 15 xe ô tô 45 chỗ và rất nhiều xe 4 - 7 chỗ đến Pleiku để cổ vũ cho Dược Nam Hà Nam Định trong cuộc đối đầu với đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai trong khuôn khổ vòng 4 V.League 2020”.

ec03f17bad71502f0960
CĐV Nam Định tại Đồng Nai tiến về Plieku tiếp lửa thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ

Cũng theo anh Nam, hiện các CĐV đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Gia Lai, hay Kon Tum cũng đã hẹn nhau cùng có mặt trên sân Pleiku để tiếp lửa cho đội bóng Thành Nam.

9d8e06c55acfa791fede
Điểm tập kết xuất phát tại Tp Hồ Chí Minh của CĐV Nam Định phía nam

Không chỉ có riêng các CĐV Nam Định khu vực phía nam, Tây Nguyên mà có rất nhiều CĐV Nam Định phía bắc từ Nam Định, Hà Nội cũng bay vào Plieku để tiếp lửa cho HLV Văn Sỹ và các học trò. Dự tính, số lượng CĐV Nam Định có thể lên đến 2.000 người và họ sẽ nhuộm vàng một góc sân.

51d0528d0e87f3d9aa96
CĐV từ Nam Định bay vào phố núi tiếp lửa.
0d311f7b4371be2fe760
Cảnh xếp hàng dài của tại sân bay Nội Bài của các CĐV

Đây rõ ràng là một nguồn động viên tinh thần rất lớn với đội bóng Dược Nam Hà Nam Định trong bối cảnh đội bóng này đang gặp những khó khăn nhất định khi đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng sau trận thua đáng tiếc trên sân nhà trước Viettel vào những phút bù giờ với tỷ số 1-2.

Trước đó, tại vòng 8 V.League 2019, hàng ngàn CĐV Nam Định đã đến sân Pleiku cổ vũ cho đội bóng quê hương nhưng đội chủ nhà dành trọn 3 điểm với các bàn thắng của Chevaughn Walsh và Minh Vương.

Năm nay CĐV Nam Định tràn đầy tự tin sẽ có 3 điểm trước đội chủ nhà do phong độ Hoàng Anh Gia Lai hiện tại không tốt và cách đây ít ngày vòng loại cúp quốc gia đội bóng Thành Nam đã vượt qua HAGL trên sân Thiên Trường với tỷ số 2-0.