CĐV Hải Phòng tấn công trọng tài 'Tôi làm vậy vì yêu đội bóng'

Hoàng Gia

Ông Tiến Dũng là nhân vật có tiếng trong giới cổ động viên Hải Phòng. Năm 2012, ông từng nhận án tù treo vì hành hung trọng tài Võ Minh Trí sau một trận đấu ở V.League. Bên cạnh đó, ông cũng từng là nhân viên phụ trách cơ sở vật chất ở sân Lạch Tray và nhiều lần xuất hiện song hành với Chủ tịch Trần Văn Hoàn.

Kết thúc trận đấu hôm qua, nơi chủ nhà Hải Phòng thắng Bình Định 3-1, ông Dũng xông tới bóp vào gáy và nhổ nước bọt vào mặt trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà. Ban trọng tài cho rằng đây là hành vi hành hung, sẽ đề xuất Ban tổ chức giải báo cáo vụ việc để Ban kỷ luật VFF xử lý.

Ông Dũng thừa nhận bản thân đã sai khi có hành động quá khích: “Tôi phản ứng cũng vì yêu đội bóng thôi, không có nguyên nhân gì khác. Trọng tài bắt có những tình huống ức chế. Chúng tôi mất một quả phạt đền khi Tấn Tài để bóng chạm tay trong vòng cấm Bình Định.

294844365 10160377490759885 6810324576581241459 n

Đặc biệt, tôi bức xúc với tình huống Rimario phải nhận thẻ vàng. Tình huống tranh chấp bình thường nhưng trọng tài Hà vẫn rút thẻ khiến Rimario bị treo giò trận tới (gặp SLNA). Tôi có cảm giác như có âm mưu chống lại đội Hải Phòng”.

Tôi thừa nhận mình sai khi đã phản ứng như vậy. Sau trận đấu, tôi đã gọi điện thoại xin lỗi anh Hoàng Ngọc Hà. Buổi trưa tôi cũng có uống chút nên nóng nảy hơn. Tôi sai tôi nhận và hậu quả thế nào tôi xin chịu”.