Vất vả hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tiếc nuối

Hoàng Gia

Trên sân nhà Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã không thể hạ gục Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Thậm chí, họ cần phải chờ cho tới những phút cuối cùng mới có bàn thắng gỡ hoà do công ngoại binh Geovane. Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết:

"Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được, nếu có bàn thắng dẫn trước thì thế trận rất khác. Hà Tĩnh có bàn nên chơi tử thủ, đúng ý đồ của người ta. Hà Nội không có trung phong đích thực, Thành Chung chỉ là giải pháp tình thế. Toàn đội gây áp lực không liên tục, bị cầm hoà là điều đáng tiếc.

ha noi 1 1 hong linh ha tinh vleague 2021 9

Quang Hải vào để lấy cảm giác, cậu ấy nghỉ mấy trận, hôm nay chỉ đá 15-20 phút để lấy lại cảm giác bóng, chứ thể trạng của cậu ấy chưa đạt hoàn hảo 100%. Hùng Dũng dính chấn thương nặng, nên toàn đội đã có hành động khích lệ để cậu ấy sớm trở lại.

Đội nào cũng biết lối chơi của chúng tôi, thiếu vắng những người có thể xuyên thủng thế trận, giải quyết tình huống, đá đúng ý đồ, nếu không giải quyết được thì rất khó đá. Nếu chúng tôi có bàn thắng ở hiệp 1, thì mọi chuyện sẽ khác.

Trung phong là vấn đề nan giải, đội có mỗi Bruno thì dính chấn thương dài hạn, Thành Chung chỉ là giải pháp tình thế, còn Geovane đá lùi. Thời gian tới hy vọng Bruno sớm quay lại và Thành Chung sẽ hoàn thiện hơn.”