Chùm ảnh VPF tổ chức lễ ký kết, ra mắt nhà tài trợ mới cho giải vô địch quốc gia và hạng nhất quốc gia 2020

Hoàng Gia

Lễ ký kết được tổ chức tại Khách sạn InterContinental Landmark 72 với sự tham dự của đại diện Tổng cục Thể dục thể thao, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, lãnh đạo Tập đoàn LS Holdings cùng đông đảo nhà báo, phóng viên đến từ các cơ quan thông tấn báo đài trung ương và địa phương. Ngoài ra, về phía đại diện cầu thủ có sự hiện diện của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của CLB Hà Nội!

Tập đoàn LS Holdings được biết đến là một trong những tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc trong lĩnh vực điện tử, năng lượng và vật liệu. Thực tế thì LSIS không còn là cái tên xạ lạ với bóng đá Việt Nam khi tham gia tài trợ rất nhiều giải đấu khác nhau trong hệ thống bóng đá nội.

Mùa giải 2019, LS là nhà tài trợ giải chính của giải V. League 2 (Hạng nhất QG). Tiếp nối thành công đó, mùa giải 2020 LSIS sẽ là nhà tài trợ chính tại giải V. League 1-2020 và V. League 2-2020.

Bongdadoisong xin gửi đến quý độc giả chùm ảnh về buổi lễ ký kết này:

75461

75459

v2

75462

75463

Trước đó, Bamboo Airway tiếp tục là đối tác đồng hành cùng Cúp QG ở mùa giải 2020, sau khi đã là nhà tài trợ chính cảa giải đấu này hồi năm ngoái. Việc các giải bóng đá Việt Nam có các nhà tài trợ gắn bó, VPF hy vọng giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam sẽ có thêm một mùa giải sôi động, chất lượng và thành công hơn nữa...