Thủ môn Bùi Tiến Dũng gia nhập TP. HCM

Chuyển động V.League 2020 Thủ môn Bùi Tiến Dũng chính thức ra mắt CLB TP.HCM

Hoàng Gia

Trước đó, đã có rất nhiều phương tiện truyền thông báo chí đưa tin về bản hợp đồng này và tất nhiên, người hâm mộ cũng không mấy bất ngờ vì Bùi Tiến Dũng đã phải trải qua 1 mùa giải đáng quên ở CLB Hà Nội FC. Kể từ khi gia nhập đội bóng thủ đô, chàng thủ môn xứ Thanh gần như không thể có được một vị trí chính thức do thường xuyên phải dự bị cho thủ thành Văn Công.

Bắt đầu từ mùa giải 2020, thủ thành của U23 Việt Nam sẽ chơi cho đội chủ sân Thống Nhất theo bản hợp đồng có thời hạn ba năm. Theo thông tin từ Sao Star, đội bóng của chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đã bỏ ra tới 8 tỷ đồng để chiêu mộ thủ môn mới 22 tuổi. Số tiền này thực tế còn cao hơn con số 6 tỷ đồng mà CLB Hà Nội phải bỏ ra cách đây gần một năm để sở hữu Tiến Dũng.

anh 2 1
Thủ môn Bùi Tiến Dũng chính thức khoác áo CLB TP.HCM từ mùa giải 2020

Tại đội bóng mang tên Bác, Bùi Tiến Dũng sẽ cạnh tranh suất bắt chính với thủ môn Thanh Thắng, người từng là đồng đội của anh ở CLB Thanh Hóa trong mùa giải 2018.

Nhiều người hy vọng rằng, việc gia nhập CLB TPHCM trong mùa giải 2020 cũng sẽ giúp Bùi Tiến Dũng lấy lại được phong độ và khẳng định được tài năng ở cấp CLB cũng như ĐTQG.

Trong thời gian tới, thủ thành Bùi Tiến Dũng cùng U23 Việt Nam sẽ tập trung hướng đến mục tiêu trước mắt là giải U23 châu Á 2020.