CLB TP.HCM chia tay ngoại binh triệu USD

Hoàng Gia

CLB TP.HCM vừa thông báo chấm dứt hợp đồng với tiền đạo Ariel Rodriguez. Cầu thủ người Costa Rica sẽ không tiếp tục chơi bóng cho đội chủ sân Thống Nhất sau khi đôi bên đạt thỏa thuận thanh lý. Ariel Rodriguez là ngoại binh thứ hai chia tay CLB TP.HCM, sau tiền vệ Seo Yong Duk (Hàn Quốc).

Sau 8 trận thi đấu cho CLB TP.HCM, Ariel Rodriguez ghi được 3 bàn thắng. Tiền đạo này chơi thiếu ấn tượng, nhưng vẫn tốt hơn đồng đội Jose Ortiz. Bộ đôi người Costa Rica này không thể hiện giá trị xứng đáng với 1 triệu USD mà CLB TP.HCM bỏ ra.

tien dao ariel rodriguez
Ariel Rodriguez rời CLB TP.HCM. 

Ban đầu, đội bóng của Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng muốn giữ bộ đôi ngoại binh này. Dù vậy, HLV Alexandre Polking không hài lòng với chất lượng cả hai, đặc biệt là Ariel Rodriguez. Ông Polking muốn một chân sút mạnh mẽ, giỏi tranh chấp và càn lướt. Có thông tin tiền đạo Waguininho (Suwon Bluewings) đang được CLB TP.HCM đàm phán.

CLB TP.HCM đang gấp rút chuẩn bị cho mùa giải 2021. Tân HLV Polking vừa chỉ đạo cầu thủ tập luyện từ xa thông qua video call. Chiến lược gia này sẽ tới Việt Nam và nửa cuối tháng 12 sau khi hoàn thành thủ tục cách ly.