CLB TP.HCM chốt tương lai của Bùi Tiến Dũng

Hoàng Gia

Chiều 16.11, trang fanpage chính thức của câu lạc bộ TP. HCM thông báo đội bóng đã chiêu mộ thành công thủ môn Phạm Văn Cường theo dạng chuyển nhượng tự do. Thủ thành sinh năm 1990 sẽ gắn bó với CLB TP.HCM với bản hợp đồng 2 năm.

Sự xuất hiện của nhà vô địch V.League 2017 khiến vị trí của Bùi Tiến Dũng lung lay. Ở mùa giải đầu tiên gắn bó với CLB. TP. HCM, Tiến Dũng chỉ là sự lựa chọn số 2 sau Thanh Thắng. Mỗi khi được trao cơ hội, Bùi Tiến Dũng không những không thể hiện được mình mà còn thường xuyên mắc sai lầm.

Cho nên, đã có thông tin cho rằng, Bùi Tiến Dũng có thể sẽ ra đi để tìm lại ánh hào quang. Tuy nhiên, Chủ tịch CLB TP.HCM, ông Nguyễn Hữu Thắng khẳng định, không có chuyện Bùi Tiến Dũng ra đi.

Ông Nguyễn Hữu Thắng cho biết: "Không có thông tin như vậy, tại sao lại nói tương lai của Bùi Tiến Dũng bấp bênh? Trong bóng đá thì sự cạnh tranh sẽ rất lành mạnh. Ai bắt tốt, tập luyện tốt sẽ được ra sân thi đấu nên không thể nói như vậy được. Các đội bóng khác cũng vậy, phải có 3 thủ môn để thay nhau bắt trong mùa giải, không phải thủ môn nào cũng bắt chính được hết mùa".