CLB TP.HCM ''vồ hụt'' con trai Rivaldo, báo Thái lên tiếng chê bai

Hoàng Gia

Theo thông tin mới được tiết lộ, CLB TP.HCM từng có khoảng thời gian theo đuổi Rivaldinho, con trai của huyền thoại bóng đá Brazil, Rivaldo.

Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi sau đó quyết định sang Romania khoác áo CLB Viitorul Constanta thay vì chuyển đến V.League.

Nhân sự kiện này, tờ nhật báo thể thao hàng đầu của Thái Lan, Siam Sport đã đưa ra lý do khiến đội bóng chủ sân Thống Nhất không thể thành công ở thương vụ nói trên.

CLB TP.HCM đã sẵn sàng trả cho Rivaldinho một mức lương tương xứng. Tuy nhiên để thu hút một cầu thủ có đẳng cấp về giải đấu tại Việt Nam không chỉ nằm ở vấn đề tiền lương. Bởi các cầu thủ muốn nhìn vào chất lượng giải đấu để ra quyết định”, tờ Siam Sport nhận định.

Sau khi lên tiếng chê bai trình độ của V-League không thu hút được các ngôi sao lớn, tờ báo này thậm chí khẳng định Thai Leaguemới là giải đấu đang có được điều đó: “Trong quá khứ, các CLB tại Việt Nam đã liên hệ với nhiều cầu thủ nổi tiếng nhưng không thành công. Rõ ràng Thai League là sự lựa chọn hàng đầu của họ ở khu vực Đông Nam Á”.

Mặc dù có giải VĐQG được đánh giá chất lượng nhưng trong khoảng thời gian hai năm trở lại đây, bóng đá Thái Lan không thành công ở các đấu trường khu vực lẫn châu lục.