Công bố mẫu áo thi đấu sân nhà của đội tuyển Việt Nam năm 2022-2023

Hoàng Gia

Đồng hành với thầy trò Park Hang-seo là nhà tài trợ trang phục chính thức Grand Sport với mẫu quần áo thi đấu sân nhà dành cho các cầu thủ. Grand Sport là gương mặt quen thuộc hàng đầu Đông Nam Á và châu Á, đặc biệt trong bóng đá. Chính vì vậy, Grand Sport luôn nỗ lực và kiên định với mục tiêu cung cấp những sản phẩm bóng đá cao cấp và thiết kế ấn tượng dành cho tất cả đối tác của mình.

main 1 cover
Grand Sport mang đến những sản phẩm cao cấp nhất dành cho Đội tuyển Bóng đá Quốc
gia Việt Nam và Người hâm mộ Đội tuyển.

VFF đánh giá rất cao sự hợp tác của Grand Sport trên cương vị là Nhà tài trợ trang phục và trang thiết bị tập luyện trong nhiều năm qua, đồng thời tin tưởng sự hợp tác này sẽ góp phần giúp các đội tuyển thụ hưởng những điều kiện thuận lợi nhất trong tập luyện cũng như thi đấu.

Điểm đặc biệt trong mẫu trang phục mới của Đội tuyển Việt Nam năm 2022-2023 là sản phẩm được làm từ chất liệu tái chế, mang tính thân thiện với môi trường theo xu hướng chung trên toàn cầu. Trải qua quá trình phân loại và các công đoạn xử lý bằng công nghệ hiện đại, những sợi dệt từ chất liệu tái chế được tạo nên trước khi được dệt thành vải để may áo.

Trong 2 năm 2022 và 2023, dự kiến hơn 300.000 chai nhựa sẽ được phân loại và tái chế để sản xuất trang phục thi đấu dành cho các Đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ hiện đang là đối tác của Grand Sport.

main 3
Những sản phẩm dành cho Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam là một trong những
sản phẩm được Grand Sport tập trung cải tiến nhất trong thời gian qua.

Bước đầu tiên trong quá trình thiết kế và sản xuất trang phục của Grand Sport là nghiên cứu những thông tin thu thập trong quá trình thi đấu và từ những nhu cầu, ý kiến của vận động viên. Những dữ kiện này chỉ ra 2 đặc điểm chính mà những vận động viên luôn quan tâm khi trao đổi về trang phục thi đấu trên sân là Tính Thoáng Khí và Tính Cơ Động. Từ đó, đội ngũ sản xuất của Grand Sport chủ động sáng tạo và điều chỉnh thiết kế để đảm bảo tính khí động học dành cho trang phục thi đấu - cho phép không khí được lưu thông dễ dàng và tạo cho cầu thủ cảm giác thoải mái khi vận động.

main 2
Mẫu áo 2022-2023 nhẹ hơn 15% và thoáng khí hơn tới 30% so với những mẫu thiết kế trước đây.

Ngoài ra, bằng theo dõi và phân tích những vị trí tập trung nhiều nhiệt và mồ hôi trên cơ thể của các vận động viên trong quá trình thi đấu, đội ngũ chuyên gia thiết kế của Grand Sport sẽ sử dụng công nghệ dệt định hình để tăng hoặc giảm mật độ dệt tại những khu vực quan trọng này, hỗ trợ cải thiện hiệu suất thi đấu của vận động viên.

Thực tế, trọng lượng trung bình của mẫu áo 2022-2023 nhẹ hơn 15% và thoáng khí hơn tới 30% so với những mẫu thiết kế trước đây.

Ngày 18/11, VFF cùng nhà tài trợ trang phục cho các đội tuyển Việt Nam Grand Sports đã công bố mẫu áo đấu mới cho đội tuyển Việt Nam năm 2023. Văn Hậu, Hùng Dũng, Công Phượng, Tuấn Hải, Văn Lâm cùng nhau khoe dáng cực ngầu trong mẫu áo mới.

Ngoài ra, thiết kế của áo đặc biệt hướng tới kỉ niệm 5 năm ĐT U23 Việt Nam tạo nên kì tích ở Thường Châu với ngôi Á quân U23 châu Á 2018. Không thể thiếu biểu tượng ngôi sao với ý nghĩa lan toả tinh thần đoàn kết, kiên cường của con người Việt Nam, cờ Việt Nam cùng huy hiệu chiến binh trên cổ áo. Bộ font tên và số cũng có được thiết kế riêng mang lại cảm giác ấn tượng và thời thượng.