Công Phượng ghi bàn, HAGL hủy diệt đội bóng CAND 7-0

Hoàng Gia

Nhằm chuẩn bị tiếp đón Bình Định ở lượt đấu bù vòng 3 V-League 2021 trở lại vào ngày 14.3 tới, HAGL chọn đội CAND vốn đóng quân cùng ở Hàm Rồng làm quân xanh. Ở trận giao hữu “lượt đi” ngày 3.3, Công Phượng cùng đồng đội giành chiến thắng 5-2. Ở trận giao hữu lượt vê vào chiều ngày 10/3, CLB HAGL đã có chiến thắng đậm với tỉ số khó tin là 7-0 trước "người anh em".

hagl4minhtran chwk
Công Phượng "nổ súng" trong chiến thắng đậm đà của HAGL trước đội CAND.  Ảnh: Minh Trần

Những người ghi bàn cho đội bóng phố Núi là Washington Brandao (3 bàn), Công Phượng, Ngọc Quang, Việt Hưng, Xuân Trường. Trong khi đó, đội bạn CAND tỏ ra lép vế hoàn toàn và không ghi được bàn thắng nào.

Việc CLB HAGL có chiến thắng đậm dù chỉ là trận giao hữu cũng được xem là tín hiệu vô cùng tích cực với đội bóng này. Nhất là khi các mũi nhọn trên hàng công như Brandao, Công Phượng, Xuân Trường đều đã biết cách toả sáng.

Đặc biệt, với sự thăng hoa của ngoại binh Brandao, thầy trò HLV Kiatisak chắc chắn đã có sự yên tâm hơn ít nhiều. Khi mà từ trước đến nay thì câu chuyện về chất lượng ngoại binh luôn là đề tài gây tranh cãi của CLB HAGL.

157899856 257017029422352 9157234817390914622 o
CLB HAGL thắng CAND với tỉ số cực đậm. Ảnh: CLB HAGL

Thắng đậm trước đội hạng thấp hơn CAND không quá đặc biệt với Công Phượng cùng các đồng đội HAGL. Tuy nhiên cách vận hành của đội bóng phố núi sau thời gian nghỉ tết lẫn nghỉ dịch cho thấy họ có sự chuẩn bị rất tốt. “Zico Thái” Kiatisak cùng các học trò cho thấy khát khao rất lớn ở mùa giải năm nay nhằm đáp lại mong mỏi của bầu Đức lẫn sự tin yêu của người hâm mộ đội bóng phố núi.